Tin mới

Ái nữ nhà Ốc Thanh Vân được mẹ hé lộ sở hữu khả năng chỉ 1% dân số có

Thứ hai, 12/06/2023, 21:08 (GMT+7)

Không chỉ xinh xắn, cô con gái nhỏ của Ốc Thanh Vân còn sở hữu một khả năng mà theo thống kê chỉ 1% dân số thế giới có mà thôi. 

Trong showbiz Việt, việc các quý tử và ái nữ nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng không lạ, nhờ hào quang của bố mẹ và rất nhiều cô bé cậu bé đã sở hữu một lượng fan chẳng kém phụ huynh mình chút nào. Bên cạnh đó, nhờ được sống trong điều kiện tốt khi bố mẹ có điều kiện mà các nhóc tì đều có thành tích hoặc năng khiếu ấn tượng, như trường hợp con gái của Ốc Thanh Vân chẳng hạn.

Ái nữ nhà Ốc Thanh Vân ngày càng ra dáng thiếu nữ
Ái nữ nhà Ốc Thanh Vân ngày càng ra dáng thiếu nữ
Ái nữ nhà Ốc Thanh Vân được mẹ hé lộ sở hữu khả năng chỉ 1% dân số có - Ảnh 1
 

Có một người mẹ tài năng nên con gái Cola của bà mẹ ba con thừa hưởng nhiều những đặc điểm cũng như năng khiếu của mẹ. Mới ngày nào còn bé nhỏ mà mới đây, cô bé Cola đã khiến nhiều người ngỡ ngàng trong loạt ảnh được mẹ chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Cola ngày càng xinh đẹp, toát lên thần thái dịu dàng và có chiều cao vượt trội. 

Là con gái duy nhất trong gia đình có 3 anh em nên Cola thường xuyên nhận được sự chú ý. Càng ngày Cola càng được nhận xét trổ mã, xinh xắn với dáng cao chân dài, gương mặt yêu kiều và biết làm điệu hơn. Đặc biệt Cola còn được khen chững chạc hơn nhiều anh em trai và cũng là cô bé ngoan ngoãn nhất nhà.

Ái nữ nhà Ốc Thanh Vân được mẹ hé lộ sở hữu khả năng chỉ 1% dân số có - Ảnh 2
 
Ái nữ nhà Ốc Thanh Vân được mẹ hé lộ sở hữu khả năng chỉ 1% dân số có - Ảnh 3
 

Trong quá khứ, Ốc Thanh Vân từng tự hào chia sẻ con gái là "hũ mật" của cả nhà vì lúc nào cũng dịu dàng và ngọt ngào, biết quan tâm đến mọi người. Tại trường, cô bé cũng có thành tích học tập ấn tượng, trở thành niềm tự hào của bố mẹ. 

Không chỉ giỏi tiếng Anh, cô bé còn chăm chỉ học thêm cả tiếng Hàn và hỗ trợ mẹ phiên dịch trong quá trình làm việc. Mặc dù chỉ mới học tiểu học nhưng Cola đã có khả năng được tuyển thẳng vào các trường đại học hàng đầu thế giới vì đang theo học hệ thống trường quốc tế cực xịn. 

Cô bé theo mẹ tập Yoga từ bé
Cô bé theo mẹ tập Yoga từ bé

Bên cạnh việc chăm học, cô bé còn thường xuyên giúp mẹ làm việc nhà cũng như phụ giúp mẹ việc kinh doanh. Ốc Thanh Vân từng đùa con gái sẽ tiếp quản cơ ngơi của mẹ để thấy được nữ nghệ sĩ đặt niềm tin lớn thế nào vào cô con gái duy nhất. 

Bù lại Cola cũng không khiến mẹ phải thất vọng khi vừa xinh xắn lại hiểu chuyện. Cô bé sở hữu nhiều tài lẻ như tập yoga, uốn lưỡi thành cánh hoa. Ốc Thanh Vân từng nói về biệt tài của con gái được khoa học chứng minh chỉ 1% dân số thế giới làm được mà thôi. 

Cola còn học rất giỏi
Cola còn học rất giỏi

Theo mẹ tập yoga từ bé nên Cola sở hữu ngoại hình mảnh khảnh, có thể làm được nhiều động tác khó mà người lớn chưa chắc đã làm được. Là con nhà nòi nên cô bé cũng thừa hưởng nhiều năng khiếu nghệ thuật từ mẹ. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ốc Thanh Vân yoga