Tin mới

Ốc Thanh Vân sang Úc định cư, số tiền liên quan đến Lavie xử lý ra sao?

Thứ tư, 03/01/2024, 10:36 (GMT+7)

Trước khi đi Ốc Thanh Vân phải xử lý ra sao khi cùng đứng tên trong sổ tiết kiệm số tiền dành cho bé Lavie?

VTC News đưa tin, NSƯT Ốc Thanh Vân và gia đình đã hoàn tất các thủ tục và bay sang Úc định cư từ tối 25/12. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng vừa đăng tải khoảnh khắc cùng gia đình đón năm mới tại "xứ sở chuột túi".

Ốc Thanh Vân khoe khoảnh khắc tại Úc. Ảnh: FBNV
Ốc Thanh Vân khoe khoảnh khắc tại Úc. Ảnh: FBNV

Trước khi lên đường đi định cư, nghệ sĩ này từng gây tranh cãi khi đứng tên trên sổ tiết kiệm dành cho bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương. Được biết, Ốc Thanh Vân đã hoàn tất các thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm cho người được ủy quyền. 

Nguồn tin tiết lộ, sổ tiết kiệm trước đó do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đứng tên dưới sự làm chứng của Trấn Thành nay đã được bàn giao lại cho Trương Bảo Như và người chăm sóc bé Lavie.

Bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Ốc Thanh Vân. Ảnh: FBNV
Bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Ốc Thanh Vân. Ảnh: FBNV

Người này khẳng định, sau khi Phùng Ngọc Huy là người bảo hộ, cũng là cha của bé Lavie hoàn tất thủ tục đưa Lavie sang Mỹ, mọi người sẽ trao lại số tiền này cho nam ca sĩ để chăm lo cho cuộc sống của bé tại Mỹ.

Sổ tiết kiệm này được lập từ ba nhóm quyên góp là Trương Bảo Như và bạn bè, một nhóm do Ốc Thanh Vân kêu gọi quyên góp từ đồng nghiệp, khán giả yêu quý Mai Phương, nhóm còn lại do Trấn Thành và các đồng nghiệp thân thiết của mình quyên góp. 

Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, sinh năm 2013. Sau khi cố diễn viên Cổng mặt trời qua đời, bé sống với chị Mi Châu - bảo mẫu chăm sóc từ khi lọt lòng đến hiện tại. Theo dõi trang cá nhân, nhóc tỳ được bảo mẫu chăm sóc tận tình chu đáo, thường xuyên chia sẻ những clip về cuộc sống thường ngày để mọi người tiện theo dõi. 

Bé Lavie hiện đã 10 tuổi, nhóc tỳ được nhận xét ngoan ngoãn, bộc lộ nhiều tài năng về nghệ thuật. Con gái Mai Phương có niềm đam mê với âm nhạc, chơi tốt nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar... Đáng chú ý, cô bé còn thử sức với vai trò người mẫu nhí khi tham gia chụp ảnh cho một số thương hiệu thời trang.

Bé Lavie ngày càng khôn lớn, học hành giỏi giang. Ảnh: FBNV
Bé Lavie ngày càng khôn lớn, học hành giỏi giang. Ảnh: FBNV

Bên cạnh năng khiếu nghệ thuật, Lavie cũng đạt được thành tích học tập xuất sắc, bé luôn giành danh hiệu học sinh giỏi và nhận được gói học bổng 12 năm tương đương 1,8 tỷ đồng từ nhà trường. 

Về phía Phùng Ngọc Huy - bố ruột của Lavie cũng có những hành động quan tâm, hỏi han. Được biết, dịp Tết Nguyên đán sắp tới anh cũng sẽ trở về nước, tranh thủ thời gian vui chơi với con gái nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ốc Thanh Vân