Tin mới

Rộ tin Ốc Thanh Vân rời showbiz sang Úc định cư, người trong cuộc lên tiếng

Thứ năm, 04/01/2024, 10:22 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân mới đây đã lên tiếng xoay quanh tin đồn gia đình cô chuyển sang Úc sinh sống.

Những ngày qua. mạng xã hội rầm rộ tin đồn nữ diễn viên Ốc Thanh Vân quyết định rời xa showbiz, cùng gia đình chuyển sang Úc sinh sống. Theo thông tin được chia sẻ, Ốc Thanh Vân và gia đình đã hoàn tất các thủ tục và bay sang Úc định cư từ tối 25/12. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng vừa đăng tải khoảnh khắc cùng gia đình đón năm mới tại "xứ sở chuột túi".

Rộ tin gia đình Ốc Thanh Vân chuyển sang Úc định cư
Rộ tin gia đình Ốc Thanh Vân chuyển sang Úc định cư

Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi trước đó cô chưa từng đề cập đến chuyện này.

Trước sự hoang mang của dư luận, phía quản lý của Ốc Thanh Vân đã chính thức lên tiếng, khẳng định không có chuyện nữ diễn viên chuyển hẳn sang Úc sinh sống. Theo đó, Ốc Thanh Vân và ông xã qua Úc để đưa các con đi du học, đúng dịp cuối năm và Tết Dương lịch nên hai vợ chồng cô ở lại mùa Tết năm nay, chăm lo ổn định nơi ở cho các con. 

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân
Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân

Tin đồn gia đình Ốc Thanh Vân qua Úc bắt nguồn từ thông tin nữ diễn viên đã hoàn tất các thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm dành cho bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương do cô đứng tên. Trước tin này, quản lý Ốc Thanh Vân cho biết nếu không phải là thông tin chính thức từ Ốc Thanh Vân hay từ người đại diện quản lý thì đều chưa được xác thực.

Ốc Thanh Vân và bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương
Ốc Thanh Vân và bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương

Hiện tại, bé Lavie đang sống cùng bảo mẫu và được chăm sóc chu đáo. Trong quá trình bé Lavie khôn lớn luôn có sự đồng hành của Ốc Thanh Vân - người bạn thân thiết nhất của Mai Phương lúc sinh thời. Lavie luôn góp mặt trong những dịp đặc biệt, quan trọng của nhà Ốc Thanh Vân và được nữ diễn viên quan tâm như con gái ruột.

Bé Lavie hiện đã 10 tuổi, bố ruột của bé - Phùng Ngọc Huy đang trong quá trình hoàn tất thủ tục đưa con gái sang nước ngoài. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news