Tin mới

Ái Phương gây sốt với bản cover "You are my everything"

Thứ ba, 12/04/2016, 16:06 (GMT+7)

Ái Phương gây sốt khi cover lại ca khúc You are my everything của Hậu Duệ Mặt Trời, ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ái Phương gây sốt khi cover lại ca khúc You are my everything của Hậu duệ mặt trời, ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ca khúc "You are my everything" nhạc phim "Hậu Duệ Mặt Trời" đang khiến cư dân mạng phát sốt trong suốt thời gian vừa qua. Dưới sự thể hiện của ca sĩ Gummy - một nữ Diva của làng nhạc Hàn Quốc đã thể hiện được hết cảm xúc trong bài hát.

(EngVer) Gummy - You Are My Everything [Descendant of the sun]

[mecloud]q5GmCP5B6G[/mecloud]

Khởi My, Đức Phúc hay Phùng Khánh Linh cũng từng "gây sốt" với "This Love" phiên bản Việt, Hàn thì đến Phan Lê Ái Phương cũng không cưỡng lại được sức hút của "Hậu duệ mặt trời" với "You Are My Everthing".

Ái Phương

Bản phối do chính Ái Phương cùng ekip gồm pianist Vũ Đặng Quốc Việt, thu âm phối khí bởi Adam Music, Đoàn Nhược Quý và phần lời Việt cũng được nữ ca sĩ viết lại hoàn toàn mới.

Video: Ái Phương cover You are my everything (nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời)

[mecloud]qVSGQAa8nx[/mecloud]

Chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng của Ái Phương với phần lời ngọt ngào, đầy ý nghĩa không kém bản gốc. Thêm vào đó là giai điệu da diết bởi tiếng đàn piano của Vũ Đặng Quốc Việt quá đủ để phiên bản này trở thành hit và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt chỉ sau vài giờ “lên sóng”.

Phan Lê Ái Phương tuy được biết đến như một trong những “chân dài” biết hát, cô khởi nghiệp với nghề người mẫu nhưng khi chuyển hướng sang thị trường âm nhạc, cô ca sĩ xinh đẹp vẫn khẳng định tài năng của mình không kém cạnh bất kì ai.

Mới đây nhất là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nữ ca sĩ cũng đang dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Vì thế, không quá bất ngờ khi bản cover tiếng Việt của You Are My Everything khi qua tay của Phan Lê Ái Phương lại hay đến như vậy.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news