Tin mới

Thực hư chuyện Hồ Văn Cường bị phía Phi Nhung tung bằng chứng biết nói về hành động bất hiếu

Thứ tư, 03/11/2021, 15:28 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao về loạt hình ảnh Hồ Văn Cường có thái độ bất hiếu với chính bố ruột. Đáng chú ý, những hình ảnh được cho là từ phía ê-kip Phi Nhung tung ra nhằm vạch trần con người thật của quán quân VietNam idol kid.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường cùng mối quan hệ căng thẳng với ê-kip Phi Nhung khiến dư luận không khỏi quan tâm. Những tưởng mọi chuyện đã lắng xuống, thế nhưng mới đây bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh tố cáo Hồ Văn Cường bất hiếu được cho là từ ê-kíp của Phi Nhung tung ra.

Thực hư chuyện Hồ Văn Cường bị phía Phi Nhung tung bằng chứng biết nói về hành động bất hiếu - Ảnh 1

Cụ thể, MXH xuất hiện một bài đăng được cho là từ người thân cận của Phi Nhung tố cáo con người thật của cựu quán quân thần tượng âm nhạc nhí. Trong loạt hình này, người được cho là Hồ Văn Cường mặc áo đen và đã có hành động "thẳng tay" với chính buốt ruột là người đang mặc áo trắng.

Cùng với loạt hình gây xôn xao, người đăng tải bài viết tiết lộ trong tay vẫn còn giữ nhiều clip tương tự. Nếu như fan của Hồ Văn Cường tiếp tục dành những lời lẽ không hay tới Phi Nhung cũng như tới quản lý cố ca sĩ, loạt clip và hình ảnh tương tự sẽ tiếp tục được công khai.

Thực hư chuyện Hồ Văn Cường bị phía Phi Nhung tung bằng chứng biết nói về hành động bất hiếu - Ảnh 2
Thực hư chuyện Hồ Văn Cường bị phía Phi Nhung tung bằng chứng biết nói về hành động bất hiếu - Ảnh 3
Hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường 'ra tay' với bố ruột. Ảnh: FB
Hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường "ra tay" với bố ruột. Ảnh: FB

"Tôi đã nói rất nhiều lần, Phi Nhung muốn bỏ qua chứ tôi không có nhân từ như Phi Nhung, tôi im miệng là vì muốn êm đẹp và không muốn bàn cãi gì nhiều để mang tiếng đi chèn ép đứa con nít với yêu cầu là không được đi bịa đặt và dựng chuyện vu khống cho chúng tôi.

1 câu nói rất quen thuộc cũng đã từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho 1 hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết", người này cho hay.

Thông tin này được cho là từ phía êkip Phi Nhung tung ra. Tuy nhiên, chưa có cơ sở khẳng định điểu này. Ảnh: FB
Thông tin này được cho là từ phía êkip Phi Nhung tung ra. Tuy nhiên, chưa có cơ sở khẳng định điểu này. Ảnh: FB

Tuy nhiên, độ xác thực của bài viết này vẫn còn là một dấu hỏi lớn khi không rõ người ra tay kia có đúng là Hồ Văn Cường hay không. Nhưng một điều chắc chắn ở đây chính là việc quản lý Phi Nhung không hề có những chia sẻ "bóc phốt" Hồ Văn Cường như mọi người đồn đoán. Bên cạnh đó, cũng không thể xác minh tài khoản đăng đàn tố Hồ Văn Cường đến từ phía ê-kip Phi Nhung.

Do đó, không loại trừ khả năng nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng thời điểm nhạy cảm để tự dựng lên những thông tin sai sự thật nhằm tạo sóng gió trên mạng xã hội.

Rất có thể đã có người lợi dụng ồn ào của Hồ Văn Cường và phía Phi Nhung để gây nên sóng gió trong dư luận. Ảnh: Internet
Rất có thể đã có người lợi dụng ồn ào của Hồ Văn Cường và phía Phi Nhung để gây nên sóng gió trong dư luận. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news