Tin mới

Top 4 câu chuyện bí ẩn ‘rùng mình’ tại các công ty giải trí Hàn Quốc

Thứ tư, 03/11/2021, 14:21 (GMT+7)

JYP, SM đến YG đều có những câu chuyện về thế giới khác được kể lại từ chính những Idol.

Trụ sở công ty là nơi các Idol thường xuyên sử dụng, do vậy nơi này được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên vẫn có những “thế lực ngầm” tác động đến các Idol khiến netizen ngỡ ngàng. 

SM

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2012, Sunny (SNSD) cho biết có một chiếc bóng mặc quần yếm trong công ty. Johnny và Jaehyun (NCT) cũng cho biết ở SM có thể nghe tiếng nước chảy trong lúc đang luyện tập dưới tầng hầm. 

Những nghệ sĩ tập luyện vào ban đêm còn nghe được tiếng bước chân đi lại rất nhiều lần. Idol SM không sợ nhân vật này mà họ còn coi đó là điều may mắn bởi nếu nhìn thấy nhân vật bí ẩn trong buổi tập thì bài hát khi ấy nhất định sẽ thành công. 

Empty
Empty

JYP

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nhiều Idol kể rằng thường thấy "cậu bé vô danh" đi lang thang trong tòa nhà. Câu chuyện này được lan truyền từ thế hệ của Bi Rain đến Jo Kwon (2AM). Họ tiết lộ rằng "cậu bé" ấy đi vô định, khiến nhiều người ngã trên hành lang.

Jo Kwon tiết lộ 1 thực tập sinh của công ty còn thấy rõ cậu bé đang ngồi gác chân và cười. Điều này được lí giải là vì nơi đây từng là nghĩa trang nên gặp 1 “cậu bé” là điều có thể hiểu.

YG

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jisoo, Lisa (Blackpink) từng kể rằng cả hai gặp rất nhiều nhân vật lạ khi tập luyện trong tòa nhà YG. Có lần Jisoo nhìn thấy bóng người vào phòng khách và nhầm đó là Rosé. Còn Lisa thì bị cảm giác bóng đè rồi thấy một người đàn ông đang ngồi bên giường của mình.

RBW

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ở RBW, một nhân vật bí ẩn được gọi là Minji. MAMAMOO và ONEUS cho biết Minji thường khiến các Idol giật mình, thậm chí Moonbyul và Solar (MAMAMOO) còn bắt gặp giọng nói lạ khi đang livestream. Cả hai cùng hỏi lại nhưng không có lời hồi đáp. Khi ấy, netizen cũng cho rằng nhân vật Minji đã xuất hiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop