Tin mới

Amber f(x) chia sẻ quá khứ bị bạn trai cũ 'đào mỏ', thao túng tâm lý

Thứ sáu, 09/06/2023, 14:43 (GMT+7)

Chia sẻ của Amber Liu về bạn trai cũ "tra nam" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Amber Liu - cựu thành viên nhóm nhạc f(x), đồng thời đang là cái tên gây chú ý khi xuất hiện tại chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" mới đây đã xuất hiện trong một buổi livestream của Bilibili. Nữ idol mang hình tượng tomboy cá tính khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai trong quá khứ.

Amber Liu
Amber Liu

Amber cho biết: "Tôi từng gặp rất nhiều người đàn ông tồi tệ, tất cả bọn họ đều không ra gì. May mắn rằng hiện tại lúc tôi kể câu chuyện này thì nó đã trở thành quá khứ. Tôi vẫn chưa tìm được ai thực sự phù hợp với mình."

"Vì là người nổi tiếng, tôi không có ý định công khai chuyện hẹn hò. Trừ khi tôi thấy mối quan hệ này đủ bền vững và chắc chắn về bạn trai. Một số bạn trai cũ của tôi không thích việc hẹn hò trong bí mật như vậy."

Amber f(x) chia sẻ quá khứ bị bạn trai cũ 'đào mỏ', thao túng tâm lý - Ảnh 1
 

Trong quá trình trả lời bình luận, Amber bất ngờ tiết lộ về câu chuyện khiến công chúng xôn xao:

"Tôi sẽ kể về một người bạn trai cũ của tôi. Anh ta rất giỏi thao túng tâm lý. Tôi không hề nhận ra điều này, mãi về sau các bạn của tôi nói tôi mới biết mình đã bị gaslight" (thủ thuật điều khiển và thao túng khiến cho nạn nhân sợ hãi và nghi ngờ bản thân).

"Anh ta không hề nhớ sinh nhật tôi và đến với tôi chỉ vì tiền. Thậm chí tôi còn suýt phá sản vì người đó. Thời gian đó thật khó khăn với tôi. Thế nhưng dù anh ta đối xử rất tệ, tôi vẫn cảm thấy có lỗi mỗi khi định nói chia tay. Có vẻ như tôi bị thao túng tâm lý thật rồi".

"Câu chuyện này đã được tôi đưa vào ca khúc 'Don't Dance', người trong bài được tôi nhắc đến chính là anh ta. Có một câu là "Tất cả những gì anh muốn là tiền và sự chú ý của tôi". Một ca khúc đặc biệt dành cho anh ta".

Khi nhắc đến chuyện cũ, Amber tỏ thái độ khá bình thản và vui vẻ, có vẻ như nữ ca sĩ đã vượt qua được quá khứ và không còn quan tâm nữa.

Amber f(x) chia sẻ quá khứ bị bạn trai cũ 'đào mỏ', thao túng tâm lý - Ảnh 2
 
Hiện tại Amber đang được dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Chi Pu trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng
Hiện tại Amber đang được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình với Chi Pu trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Amber Liu Amber f(x)