Tin mới

Cnet rôm rả 'hóng hớt' chuyện tình tin đồn của Chi Pu – Hoàng Thuỳ Linh – Gil Lê

Thứ hai, 15/05/2023, 15:25 (GMT+7)

Tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, chuyện đời tư của Chi Pu bất ngờ giành được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng Trung Quốc.

Trong tập mới nhất của "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa 4, Chi Pu cùng các thành viên cùng đội Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê đã trình diễn ca khúc nổi tiếng “See tình” của Hoàng Thuỳ Linh. Màn trình diễn của 4 cô gái xinh đẹp nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ netizen, thậm chí giành được tổng cộng 853 phiếu đầu - số phiếu cao nhất trong vòng công diễn đầu tiên của chương trình.

Phần trình diễn “See Tình” của Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê và Chi Pu nhận được sự yêu thích của khán giả Trung Quốc. Ảnh: internet
Phần trình diễn “See Tình” của Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê và Chi Pu nhận được sự yêu thích của khán giả Trung Quốc. Ảnh: internet
Cnet rôm rả 'hóng hớt' chuyện tình tin đồn của Chi Pu – Hoàng Thuỳ Linh – Gil Lê - Ảnh 1
 
Cnet rôm rả 'hóng hớt' chuyện tình tin đồn của Chi Pu – Hoàng Thuỳ Linh – Gil Lê - Ảnh 2
 
 Chi Pu dành được nhiều lời khen ngợi về visual ngọt ngào và thần thái tự tin. Ảnh: internet
 Chi Pu dành được nhiều lời khen ngợi về visual ngọt ngào và thần thái tự tin. Ảnh: internet

Đặc biệt, sau màn trình diễn này, chủ đề liên quan đến Chi Pu và chủ nhân ca khúc "See tình" là Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ leo lên No.13 hotsearch Weibo. Có vẻ như Cnet cũng rất “hóng hớt” chuyện đời tư của mỹ nhân đến từ Việt Nam.

Cùng “đào” lại quá khứ, cách đây 7-8 năm, Chi Pu từng có tin đồn tình cảm với Gil Lê. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh thân mật "dính nhau như sam" và nhận được rất nhiều sự yêu thích nhờ ngoại hình xứng đôi cùng tương tác đáng yêu trên MXH. Tuy nhiên, đến năm 2018, tình bạn giữa Chi Pu và Gil Lê đột ngột rạn nứt khiến nhiều người tiếc nuối, thậm chí còn xảy ra nhiều lời đồn đoán rằng cả hai chia tay nhau không hề êm đẹp.

Sau đó một thời gian, Gil Lê được đồn đoán hẹn hò với Hoàng Thuỳ Linh. Còn Chi Pu lộ tin có bạn trai mới. Mối quan hệ giữa họ từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí và sự quan tâm của netizen.

Cnet rôm rả 'hóng hớt' chuyện tình tin đồn của Chi Pu – Hoàng Thuỳ Linh – Gil Lê - Ảnh 3
 

Sau khi biết Chi Pu và chủ nhân của siêu hit “See tình” là Hoàng Thuỳ Linh từng vướng vào tin đồn “người yêu cũ của người yêu cũ” khá rắc rối, cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra vô cùng bất ngờ, đồng thời hào hứng bình luận rôm rả. Nhiều người còn so sánh Chi Pu hát "See tình" giống như Vương Âu hát “Cung dưỡng ái tình” của Dương Mịch vậy. Dù Cnet cho rằng Chi Pu và Hoàng Thuỳ Linh là kiểu quan hệ “đối thủ một sống một còn”, thế nhưng trong thực tế, hai nữ ca sĩ Việt Nam hầu như đều không để tâm đến lùm xùm tình cảm trong quá khứ, và cũng chưa từng có mâu thuẫn công khai nào trong thực tế.

Một số bình luận của cư dân mạng Trung Quốc: (Nguồn: Weibo)

- Chuyện này cũng "cẩu huyết" quá rồi.

- Nếu liên tưởng đến một nghệ sĩ Trung Quốc thì có vẻ như Chi Pu hát "See tình" giống như Vương Âu “Cung dưỡng ái tình” nhỉ?

- Họ đã từng công khai chuyện hẹn hò bao giờ đâu, tự dưng "đào" lên làm gì vậy!

- Nghe nói quan hệ giữa họ khá tốt, còn là bạn thân của nhau.

- Trước đó họ có mối tình rất đẹp, hầu hết ai cũng ủng hộ đó!

Hiện tại, Chi Pu đang nhận được rất nhiều sự chú ý khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 tại Trung Quốc. Cô nàng nhận được khá nhiều thiện cảm từ khán giả đại lục, nhiều người nhận định Chi Pu có thể “làm nên chuyện” tại chương trình này, đây cũng là “bàn đạp” để nữ ca sĩ tấn công thị trường Cbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news