Tin mới

Chi Pu bật khóc tại 'Tỷ Tỷ đạp gió', áp lực đến mức muốn bỏ thi?

Thứ hai, 05/06/2023, 12:07 (GMT+7)

Chi Pu gặp áp lực rất lớn tại vòng công diễn mới của "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng".

Chi Pu là cái tên đang giành được nhiều thiện cảm của khán giả thời gian gần đây nhờ những nỗ lực và cố gắng trong chương trình "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng" tại Trung Quốc.

Trong vòng công diễn thứ 3, Chi Pu chung đội với Ngô Thiến và Lý Sa Mân Tử. Cả ba sẽ biểu diễn ca khúc mang giai điệu tươi vui, đậm hơi thở mùa hè mang tên "Muốn đi biển".

Chi Pu bật khóc tại 'Tỷ Tỷ đạp gió', áp lực đến mức muốn bỏ thi? - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, phần trình diễn này trở thành thử thách vô cùng lớn với Chi Pu bởi phần lời hoàn toàn bằng tiếng Trung. Không chỉ vậy, dù có nền tảng vũ đạo khá tốt, Chi Pu vẫn gặp khó khăn không nhỏ khi phải kết hợp hát và nhảy trên nền nhạc nhanh của ca khúc.

Chi Pu chia sẻ: "Tôi cảm thấy lo lắng và áp lực hơn vì lời bài hát rất nhiều và nhịp rất nhanh. Vì thế việc phát âm đúng lời khá là khó với tôi".

Trong phần preview cho tập sau, nhiều khán giả tỏ ra lo lắng khi thấy Chi Pu vừa đi vừa lau nước mắt khi ra khỏi phòng tập. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy không tự tin".

Tâm trạng không ổn định của Chi Pu khiến Lưu Nhã Sắt phải chạy ra an ủi cô. 

Chi Pu khóc vì quá áp lực tại 'Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng'
Chi Pu khóc vì quá áp lực tại "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng"

Thành viên chung team của Chi Pu là  Ngô Thiến cũng nhận xét: "Đối với Chi Pu thực sự ca khúc này khó vì nhịp độ rất nhanh và hơn nữa đây là ca khúc buộc cô ấy phải hát tiếng Trung".

Trước đó, Chi Pu luôn mang năng lượng tích cực khi xuất hiện tại "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng". Ở hai sân khấu công diễn đầu tiên, nữ ca sĩ đến từ Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng Trung Quốc nhờ màn trình diễn chỉn chu, ấn tượng. 

Nhiều cư dân mạng để lại lời động viên cho Chi Pu sau khi chứng kiến mỹ nhân sinh năm 1993 chịu áp lực quá lớn tại chương trình. Theo những khán giả có mặt tại đêm công diễn 3, Chi Pu đã hoàn thành rất tốt màn biểu diễn của mình. Cô nàng được nhận xét là nhảy tốt và không hề mắc lỗi phát âm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news