Tin mới

Ấn định ngày Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu

Thứ tư, 25/12/2019, 17:31 (GMT+7)

Theo đó, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam và gia nhập CLB TP.HCM ngay trong ngày đầu tiên của năm 2020.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng CLB TP.HCM cũng đã có được chữ ký của Công Phượng. Đương kim Á quân V.League đã thuyết phục được CLB STVV nhả người với mức giá được đồn đoán không dưới 120.000 Euro.

Theo SaoStar, đại diện của CLB TP.HCM tiết lộ Công Phượng sẽ chính thức gia nhập đội bóng này vào ngày 1/1/2020. Trước đó, Công Phượng sẽ đáp chuyến bay từ Bỉ về Việt Nam trong ngày 31/12. Đây cũng là giai đoạn mà các giải VĐQG tại Bỉ đang trong kì nghỉ đông trước khi kì chuyển nhượng chính thức mở cửa vào ngày đầu tiên của năm mới.

Công Phượng sẽ chỉ trở về Việt Nam vào ngày 1/1/2020. Ảnh: Internet

Với việc chỉ có thể có mặt tại TP.HCM vào ngày 1/1, Công Phượng sẽ không thể tham dự lễ xuất quân với CLB TP.HCM diễn ra vào ngày 31/12.

Theo cựu HLV Nguyễn Hữu Thắng, người hiện đang giữ chức chủ tịch CLB TP.HCM thì Công Phượng mang cả ý nghĩa về chuyên môn lẫn thương mại cho đọi bóng. Sự có mặt của Công Phượng chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều CĐV tại đây đến sân cổ vũ mỗi khi CLB TP.HCM thi đấu.

Tiết lộ về bản hợp đồng, HLV Hữu Thắng cho biết:  “Chúng tôi đã đàm phán gần như xong chuyện mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ CLB Sint – Truidense. Hiện tại, chúng tôi chỉ còn chờ giấy chuyển nhượng từ đội bóng của Bỉ gửi về Việt Nam.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news