Tin mới

Ấn Độ: Hai mẹ con bị cạo đầu do chống cự nhóm cưỡng hiếp

Thứ sáu, 28/06/2019, 16:43 (GMT+7)

Hai mẹ con đã bị nhóm đàn ông cạo trọc đầu sau khi cưỡng hiếp họ bất thành.

Hãng BBC đưa tin cho hay tối ngày 26/6, hai mẹ con người Hồi giáo tại bang Bihar, Ấn Độ đang ở nhà thì bất ngờ một nhóm đàn ông xông vào nhà và cố gắng cưỡng hiếp họ.

Tuy nhiên, các nạn nhân đã kháng cự quyết liệt khiến mưu đồ của nhóm người này bất thành.

Hai nạn nhân bị cạo đầu sau khi chống cự một nhóm cưỡng hiếp. Ảnh: BBC

Quá tức giận, nhóm người này đã chuyển sang tấn công họ bằng cách cạo đầu hai người, đem đi diễu khăp slanfg và bêu rếu họ là 'hư hỏng'.

"Chúng tôi bị đánh bằng gậy rất đau. Tôi bị thương khắp cơ thể và con gái tôi có một số vết thương", người mẹ kể. Bà cho biết hai người bị cạo đầu trước mặt cả làng.

Hai nghi phạm trong số đó đã bị bắt trong đó có một quan chức thuộc hội đồng địa phương.

Ủy ban phụ nữ bang Bihar đã lên án gay gắt vụ tấn công và cho hay họ sẽ sớm đến thăm hai phụ nữ đồng thời yêu câu hình phạt thích đáng cho các thủ phạm.

Đây không phải là lần đầu tiên sự việc xảy ra tại bang này. Trước đó, một thiếu nữ cũng đã bị tấn công axit do chống lại nhóm cưỡng hiếp.

Những vụ tấn công tình dục đã trở thành một vấn đề gây lo ngại tại Bihar khi số liệu cho thấy trong 5 năm qua, hơn 6.200 vụ cưỡng hiếp đã xảy ra tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.