Tin mới

'Ân đoạn nghĩa tuyệt' với Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung 'nhẹ người' sau khi trút bỏ mọi nỗi lo

Thứ ba, 12/10/2021, 10:27 (GMT+7)

Sau khi trao trả lại số tiền cát-xê đi diễn bao năm qua cho Hồ Văn Cường và cắt đứt mọi quan hệ với gia đình em, quản lý Phi Nhung lập tức có phản ứng đáng chú ý.

Vào chiều 11/10, Hồ Văn Cường đã chính thức nhận được số tiền cát xê quản lý giữ hộ suốt 5 năm, tiền thưởng quán quân Vietnam idol kid năm 2016 cùng với đó là khoản tiền 500 triệu Phi Nhung hứa tặng sau khi con trai ra ở riêng. Kết quả này được xem là chính thức khép lại ồn ào tiền bạc giữa giọng ca Ngồi buồn nhớ mẹ với cố Ca sĩ Phi Nhung.

Hồ Văn Cường được phía Phi Nhung trao trả toàn bộ số tiền đi hát những năm qua. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường được phía Phi Nhung trao trả toàn bộ số tiền đi hát những năm qua. Ảnh: FBNV

Sau khi giải quyết mọi chuyện, quản lý Phi Nhung đã có những lời tâm sự liên quan đến Hồ Văn Cường. Cô cho biết, vấn đề không phải là thắng thua mà hơn hết cô đã hành động theo đúng cái tâm, cái tình và giờ đây có thể thảnh thơi, nhẹ người khi gánh nặng thị phi đã không còn đeo bám.

"Giải quyết xong mọi việc theo đúng cái tình. Mình có thể không thắng nhưng thua thắng giờ không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn là sống và làm theo cái tâm, đúng cách của bạn vẫn làm. Mỉm cười. Đi chơi nha", quản lý Phi Nhung cho hay.

Chia sẻ đáng chú ý của quản lý Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đáng chú ý của quản lý Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Trước đó, khi trao trả số tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường cùng gia đình, quản lý Phi Nhung khẳng định mọi chuyện đã được giải quyết, từ đây mọi phát sinh của Hồ Văn Cường không còn liên quan đến phía Phi Nhung. "Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Phát ngôn này của ekip Phi Nhung được nhiều người cho rằng như một lời tuyên bố ân đoạn nghĩa tuyệt với Hồ Văn Cường, sau này không có bất cứ dính dáng gì đến Phi Nhung nữa. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho tương lai của cậu bé 18 tuổi, vẫn đang tuổi ăn tuổi học nhưng đã phải trải qua thời khắc quá căng thẳng.

'Ân đoạn nghĩa tuyệt' với Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung 'nhẹ người' sau khi trút bỏ mọi nỗi lo - Ảnh 1

Còn về phía Hồ Văn Cường, em cũng đã lên tiếng thừa nhận việc nhận đủ tiền cát-xê và gửi lời biết ơn đến mẹ nuôi, lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Từ đây, quán quân Vietnam idol kid cũng trao trả toàn bộ tài khoản MXH cho phía Phi Nhung và chính thức rời khỏi căn nhà của mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường giờ đây sẽ tự lập trên đôi chân của mình. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường giờ đây sẽ tự lập trên đôi chân của mình. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news