Tin mới

Rộ tin sắp công bố di nguyện của Phi Nhung giữa ồn ào 'ân đoạn nghĩa tuyệt' với Hồ Văn Cường: Thực hư ra sao?

Thứ hai, 11/10/2021, 23:36 (GMT+7)

Dù tang lễ của Phi Nhung còn chưa xong nhưng nhiều ồn ào liên quan đến cố nghệ sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường khiến nhiều người chú ý.

Hơn 10 ngày Phi Nhung qua đời, nhiều người vẫn chưa nguôi nỗi xót xa trước sự ra đi của cố nghệ sĩ. Thế nhưng, khi tro cốt của Phi Nhung vừa trao cho con gái ruột bên Mỹ để tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ thì ở Việt Nam, ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường bắt đầu gây nên tranh cãi.

Trong khi tang lễ của Phi Nhung còn chưa kết thúc thì xuất hiện những thông tin gây tranh cãi khơi lại cát-xê của Hồ Văn Cường - ồn ào với Phi Nhung cách đây không lâu. Sau khi bị bà PH - bà chủ Đại Nam khơi lại thì đến người mẫu Trang Trần đến tận nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung để "hỏi tội" Hồ Văn Cường. Cựu người mẫu đã dùng những từ ngữ nặng nề mắng giọng ca nhí vong ơn phụ nghĩa với mẹ nuôi quá cố.

Trang Trần đến tận nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung 'vấn tội' Hồ Văn Cường.
Trang Trần đến tận nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung "vấn tội" Hồ Văn Cường.

Drama bắt đầu xuất hiện liên quan đến chuyện Phi Nhung vẫn chưa trả tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường. Ngay lập tức, chiều ngày 11/10, quản lý của cố nghệ sĩ đã trao lại toàn bộ số tiền mà Phi Nhung đã từng giữ đồng thời còn trao thêm 500 triệu đồng Phi Nhung đã từng hứa tặng Hồ Văn Cường khi ra ở riêng. Đồng thời quản lý của Phi Nhung cũng khẳng định số tiền 200 triệu mà Quán quân Vietnam Idol 2016 giành được do mẹ Hồ Văn Cường giữ nhiều năm qua và khẳng định cả hai bên giải quyết êm đẹp và tôn trọng quyết định của nam ca sĩ.

Quản lý Phi Nhung trả đầy đủ tiền cho gia đình Hồ Văn Cường.
Quản lý Phi Nhung trả đầy đủ tiền cho gia đình Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng thanh minh mọi chuyện và lý do giữ im lặng thời gian qua đồng thời cũng tiết lộ chuyện dừng hợp tác và trả lại hết tài sản liên quan đến Phi Nhung như Fanpage và kênh YouTube thuộc quyền sở hữu của công ty mẹ nuôi. Đây như một lời tuyên bố không còn quan hệ với Phi Nhung sau khi ra ở riêng.

Giữa lúc ồn ào vẫn đang lên cao thì mạng xã hội xuất hiện thông tin về di nguyện của Phi Nhung sắp được công bố. Thông tin này xuất hiện được cho là từ một cựu người mẫu thân cận với Phi Nhung tiết lộ.

Bài đăng được cho là di nguyện của Phi Nhung sắp được công bố.
Bài đăng được cho là di nguyện của Phi Nhung sắp được công bố.

Thông tin này nhiều người bất ngờ. Không ít người mong chờ xem di nguyện của Phi Nhung có nhắc đến Hồ Văn Cường. Liệu số phận của cậu đã được định trước về số tiền cát-xê trước đó Phi Nhung đã từng hứa?

Tuy nhiên, ngay sau đó, liên hệ với quản lý của giọng ca "Bông điên điển" đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mọi thông tin chỉ nên nghe từ phía quản lý và gia đình Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news