Tin mới

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm

Thứ hai, 05/04/2021, 16:27 (GMT+7)

Béo không có lỗi, lỗi ở việc bạn không chọn đúng kiểu áo để “che dấu” đi khuyết điểm trên cơ thể.

Cha ông có câu “đẹp khoe xấu che”, vào mùa Đông, chị em có thể "ngụy trang" vóc dáng kém thon gọn bằng tầng tầng lớp lớp áo váy. Thế nhưng, tuyệt chiêu này dường như không thể áp dụng. Với nền nhiệt tăng đến “chảy mỡ” thì chúng ta cần tìm đến sự thông thoáng, nhưng nếu không khéo léo trong việc lựa chọn váy áo, bạn sẽ bị phì ra vài cân. 

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm - Ảnh 1

Nói vậy nhưng các nào cũng đừng quá lo. Các mẫu sơ mi sau đây chắc chắn sẽ là “chân ái” hè này, vừa dấu nhược điểm trên cơ thể vừa lên hương diện mạo ngời ngợi.

Áo blouse cổ chữ V

Những thiết kế áo cổ chữ V luôn được đánh giá cao ở sự nhẹ nhàng, tinh tế và cũng rất trẻ trung, trendy. Phần cổ V sẽ tạo hiệu ứng cho phần thân trên trở nên thon gọn hơn. Hãy kết hợp items này với quần ống rộng hoặc chân váy để có tổng thể thon gọn, thanh thoát.

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm - Ảnh 2

Bạn nên lựa chọn những màu như đen, các tông sẫm, hoặc họa tiết kẻ sọc. 

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm - Ảnh 3

Sơ mi oversized nhưng độ rộng không quá lố. 

Tủ đồ mùa Hè của mọi chị ẻm sẽ trở nên nhàm chán vô cùng kể, nếu thiếu đi sự “hiện diện” của em  áo sơ mi form oversized. Item này là một trong những vũ khí che dáng đỉnh nhất cho các chị em. Khi diện lên mình, mọi nhược điểm từ vòng eo đầy mỡ, vai thô hay bắp tay to sẽ được cất dấu một cách kĩ càng đấy!

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm - Ảnh 4

Bên cạnh đó, những chiếc áo sơ mi oversized với độ rộng phù hợp sẽ mang đến cảm giác thanh mảnh hơn cho vóc dáng, đồng thời mang đến vẻ phóng khoáng, thời thượng cho cả outfit. Bạn hoàn toàn có thể mix em này với quần ống suông hay chân váy đều rất oke nhé.

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm - Ảnh 5

Áo blouse nhấn eo 

Nếu chiếc áo blouse cổ V khiến bạn thiếu tự tin, lo sợ hớ hênh vòng một. Thì chớ lo, mọi thứ để blouse nhấn eo cân tất. Đây là một items “quốc dân” từng làm mưa làm gió trong năm ngoái. Và sự trở lại trong hè này hứa hẹn sẽ “lợi hại hơn xưa”.

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm - Ảnh 6

Blouse nhấn eo sẽ mang đến cho bạn sự dịu dàng, nữ tính và duyên dáng. Khi mix với những items như chân váy hay quần ống rộng sẽ tạo nên outfit đầy dịu dàng, năng động mà không kém phần thanh lịch. Chi tiết nhấn eo sẽ giúp vóc dáng của bạn trông thon thả hơn, vòng 2 sẽ bớt “đẫy đà” mà không cần đóng thùng làm chi cho nóng nực.

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm - Ảnh 7

Áo thun

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm - Ảnh 8

Bên cạnh những kiểu áo sơ mi và blouse điệu đà kiểu cách, bạn cũng nên lưu ý về những chiếc áo thun tối màu. Hãy chọn cho mình một em sơ mi dáng suông tối màu để trông đỏm dáng hơn. Nếu mix với quần âu bạn sẽ có diện mạo thanh lịch, nền nã, mix cùng chân váy thì quá “ư” chỉn chu lịch thiệp rồi.

Không cần giảm cân, chị em vẫn tự tin khoe dáng ngời ngợi nhờ những kiểu áo che khuyết điểm - Ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp IG

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news