Tin mới

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000

Thứ tư, 07/04/2021, 14:23 (GMT+7)

Sự xuất hiện của cardigan, crop top, quần cạp trễ... như ngầm báo hiệu sự quay trở lại của phong cách những năm 2000

Thời trang là một vòng tuần hoàn. Trang phục, phụ kiện, phong cách luôn không ngừng thay đổi, nhưng đến một lúc nào đó nó lại trở về với “bản nguyên” của các giá trị xưa cũ. Những xu hướng ăn mặc qua từng giai đoạn sẽ tự khắc quay trở lại với bản sắc của chính nó, nhưng dĩ nhiên sẽ được nâng lên một tầm cao mới trên nền tảng sẳn có ấy. 

Trong các bộ sưu tập Xuân Hè lẫn Thu Đông, giới yêu thời trang chứng kiến sự trở lại của những bộ đồ thể thao với nhiều thiết kế, cách biến tấu mix and match mới. Ngày nay, các tín đồ có thể mặc cả bộ đồ thể thao khi đi chơi, hẹn hò thay vì chỉ bó hẹp trong  khi tập luyện như trước.

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000 - Ảnh 1

Cardigan là một items tạo nên dấu ấn trong những năm 2000. Mặc dù là mùa mốt Xuân Hè nhưng nhiều thương hiệu vẫn tích cực lăng xê kiểu áo này. Với kiểu dáng đan móc tạo những kẽ hở, màn “comeback” của cardigan chủ yếu để làm tạo phong cách nhiều hơn là để giữ ấm như trước.

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000 - Ảnh 2

Những thiết kế đồ lưới cũng chứng minh sức hút trường tồn của mình. Món đồ này dành cho những cô nàng cá tính, nổi loạn muốn khéo léo tôn lên những đường nét trên cơ thể.

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000 - Ảnh 3

Lượn lờ một vòng các chuyên trang về làm đẹp, quả thực không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc crop top phủ sóng dày đặc từ đường phố đến các sàn diễn tầm cỡ. Trong những năm trở lại đây, các tín đồ thời trang yêu thích những thiết kế đơn giản, tinh tế và đấy năng động.

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000 - Ảnh 4

Một trong những kiểu mốt gây tranh cãi của thập niên 2000 là quần tụt cũng trở lại. Chúng ta dễ dàng bắt gặp món đồ này trong bộ sưu tập của Fendi, Sportmax... Ở Việt Nam, những người đẹp có thân hình nóng bỏng như Ngọc Trinh, ChiPu đều tích cực “lăng xê” kiểu quần này. 

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000 - Ảnh 5

Không cần phải bàn cãi quá nhiều về sự thống trị của quần cạp cao trong làng thời trang. Với các ưu điểm như thoải mái, hack chiều cao... items này chắc chắn sẽ phủ sóng khắp mọi nơi.

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000 - Ảnh 6

Các món đồ màu hồng như túi xách, giày dép... nhìn có vẻ hơi sến, nhưng dạo này, các nhà mốt từ Dolce & Gabbana, Chanel, Valentino, Miu Miu, Roksanda... đều hết mực ưu ái. 

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000 - Ảnh 7

Với kích thước vừa phải, túi đeo vai tiếp tục là xu hướng của năm nay. “Bình cũ rượi mới”, năm 2021 sẽ chứng kiến những thiết kế ngày càng tinh tế cùng chất liệu phong phú. 

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000 - Ảnh 8

Kính râm mắt vuông từng là kiểu mốt phổ biến cách đây 21 năm. Năm nay, Balenciaga là một trong số nhà mốt đưa chúng trở lại.

Màn tái xuất của xu hướng thời trang những năm 2000 - Ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news