Tin mới

Ăn hết 6kg thịt bò và 15kg hải sản, cô gái bị nhà hàng buffet cấm cửa vĩnh viễn

Thứ sáu, 06/12/2019, 15:04 (GMT+7)

Với sức ăn quá 'khủng', Tiểu Nam - cô gái nhỏ nhắn ở Giang Tô, Trung Quốc khiến ai nấy đều cảm thán không ngớt.

Một nhà hàng ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc đã tổ chức một bữa tiệc buffet thu hút rất đông đảo thực khách đến thưởng thức. Được ăn đồ ngon với giá hời, Tiểu Nam, cô gái 22 tuổi đã nhanh chóng mua phiếu ăn.

Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, cô gái nhỏ nhắn khiến tất cả nhân viên nhà hàng 'hoảng sợ' khi bình tĩnh ngồi ăn hết sạch... 1 con cừu. Theo đầu bếp tại nhà hàng, con cừu đó nặng tới 15kg, lọc bỏ xương được khoảng 6 đĩa thịt lớn. Chứng kiến cảnh cô gái "quét sạch" số thịt này, ai nấy đều cảm thán không ngớt. Thậm chí, ăn xong Tiểu Nam cho biết cô vẫn chưa thực sự no và có thể ăn thêm 30% lượng thức ăn nữa.

Ăn hết một con cừu nhưng có vẻ Tiểu Nam vẫn ăn được tiếp.

Trên Sina, Tiểu Nam thừa nhận cô từng ăn hết 6 kg thịt bò, 15 kg hải sản và 200 miếng cơm trong một bữa ăn khác.

Khi được hỏi có thường xuyên ăn nhiều như vậy không, Tiểu Nam bẽn lẽn tiết lộ, cô đã bị nhiều nhà hàng buffet ở địa phương liệt vào danh sách đen, không bán suất ăn, không cho đặt bàn.

Khi câu chuyện về Tiểu Nam được chia sẻ, có người tỏ ra thích thú trước sức ăn của cô nàng: "Thật không ngờ một cô gái trẻ lại có thể ăn nhiều đến như vậy, bạn có thể lập kỉ lục đấy", “Chắc 1000 người mới được 1 người như cô ấy, nhà hàng vẫn lãi chán, cấm người ta chẳng khác nào phân biệt đối xử”....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news