Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén khi ngủ, bất ngờ nhan sắc thật không chỉnh sửa

Thứ sáu, 06/12/2019, 14:51 (GMT+7)

Nổi tiếng xinh đẹp, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khiến người hâm mộ mê mẩn với dàn da trắng hồng, mịn màng khi để mặt mộc trong lúc ngủ trên máy bay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh mình bị chụp lén khi ngủ kém theo dòng chú thích: "Mọi người say sưa đá banh, em say sưa ngủ. Thích nhất những chuyến bay dài, được ngủ, được nghỉ, được ăn, được coi film, được nghĩ ngợi... Được tất cả những thứ rất bình thường mà ngày thường chẳng bao giờ có đủ.

P/S: Anh zai chắc nhìn thấy tội quá đã kịp chụp lén khi con em say giấc".

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén trên máy bay.

Có thể nói, dù bị chụp lén trong tư thế ngủ nhưng nhan sắc của "nữ hoàng giải trí" vẫn khiến nhiều người mê mẩn. Điều đáng nói là "anh zai" trong dòng chia sẻ trên dù không nói đến ai nhưng người hâm mộ cũng đều ngầm hiểu chính là Kim Lý. Chỉ với khoảnh khắc ngủ trên máy bay này, Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà, nhiều người thường nghĩ ngay đến hình ảnh lộng lấy, gợi cảm của cô nàng khi xuất hiện tại các sự kiện. Sở hữu nhan sắc vạn người mê, từ khuôn mặt lai tây, nước da trắng hồng đến vóc dáng chuẩn, Hồ Ngọc Hà luôn tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp của mình trước công chúng.

Đặc biệt, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng rất hay khoe mặt mộc qua những hình ảnh không chỉnh sửa khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Những lần Hà Hồ tự tin khoe mặt mộc.

Dù đã qua tuổi 30 nhưng Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung thậm chí còn mặn mà quyến rũ hơn.  Đặc biệt, cô trở thành một trong những mỹ nhân “dũng cảm” nhất showbiz khi thường xuyên để mặt mộc xuất hiện trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý