Tin mới

An Nguy tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Mỹ sau scandal với Kiều Minh Tuấn

Thứ hai, 05/08/2019, 08:23 (GMT+7)

Sau một thời gian ở ẩn, An Nguy đã xuất hiện với một video trả lời những thắc mắc của người hâm mộ.

An Nguy từng là một vlogger nổi tiếng trong Cộng đồng mạng với lượng người theo dõi đông đảo. Tuy nhiên, sau vụ làm xùm trở thành người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Kiều Minh TuấnCát Phượng, cô đã quyết định trở lại Mỹ và tuyên bố tạm dừng các hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1987 đã quyết định tái xuất và làm một video để trả lời những thắc mắc của người hâm mộ. Trong video này, cô tiết lộ đang tiếp tục theo học ngành xã hội học tại Mỹ để có thể tham gia vào các công tác xã hội.

An Nguy tái xuất sau thời gian ở ẩn

"Ý định lúc đầu của mình là học về tâm lý. Nhưng để trở thành bác sĩ tâm lý phải mất đến 12 năm, lúc ấy mình đã già lắm rồi. Vì vậy, mình quyết định chọn ngành Xã hội học, làm về những vấn đề công tác xã hội", An Nguy chia sẻ về sự nghiệp học hành của mình tại Mỹ.

Trong cuộc trò chuyện này, khi được hỏi có bao giờ nói dối fan không, cô thẳng thắn thừa nhận có những chuyện không thể nói 'huỵch toẹt' ra hết được. Nhưng ngược lại, có những chuyện cô đã nói thật thì không ai tin.

Câu trả lời của cô ngay lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến vụ lùm xùm tình ái giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Thời điểm đó, An Nguy từng có những tiết lộ gây sốc, nhưng hầu như không nhận được sự tin tưởng mà ngược lại còn bị 'ném đá'.

An Nguy quyết định trở về Mỹ sinh sống sau scandal với Kiều Minh Tuấn

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1987 cũng chia sẻ hiện tại cô chưa chắc mình có quay trở lại Việt Nam để tiếp tục làm diễn viên hay không. “Mình có may mắn được về Việt Nam, được gặp mọi người, được mọi người biết đến và được mời đóng phim, thực sự đó là một may mắn rất nhiều. Mình nghĩ đó là một cái duyên thôi, nếu như còn duyên thì sẽ tiếp tục, còn hết duyên rồi thì cũng đành chịu thôi”, An Nguy chia sẻ.

Trước đó, tháng 9/2018, khi cùng tham gia Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn.Cô khóc lóc và chia sẻ về "tình cảm không nên có" với bạn diễn. Phía Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh yêu An Nguy, còn tình cảm dành cho bạn đời Cát Phượng là tình thương. Vụ lùm xùm này khiến cả hai trở thành đối tượng bị "ném đá" trên mạng xã hội. Thậm chí, bộ phim vừa ra rạp cũng bị khán giả tẩy chay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news