Tin mới

Chân dung nàng Linh Chi hot nhất MXH: Từng bị tố giật chồng, lấy tình đổi tiền

Thứ ba, 08/12/2020, 10:49 (GMT+7)

Linh Chi rõ ràng là cái tên đang thu hút sự chú ý của toàn bộ dân mạng. Sau màn hất tóc vào mặt Thủy Tiên, tên tuổi của cô nàng bỗng dưng hot trở lại và bị dân tình đào bới ra hàng loạt 'phốt' trong quá khứ.

Drama liên quan giữa Linh Chi - Thủy Tiên đang thu hút sự chú ý của cả Cộng đồng mạng. Cùng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang quốc tế 2020, hành động hất tóc vào mặt Thủy Tiên của Linh Chi đang bị lên án mạnh mẽ. Cùng với đó là thái độ thiếu tôn trọng, ánh nhìn theo kiểu lườm nguýt khiến dân mạng khẳng định Linh Chi đã có hành động "hỗn láo" với đàn chị.

Dù sau đó phía Thủy Tiên đã lên tiếng về sự việc và khẳng định mọi thứ xảy ra không như người ta vẫn nghĩ nhưng Linh Chi vẫn nhận phải quá nhiều chỉ trích. Cô nàng đã phải tạm khóa phần bình luận trên mạng xã hội để tránh anti fan ập vào và để lại những lời lẽ thóa mạ.

Trong group anti fan có tới hơn 20.000 thành viên trên mạng xã hội, đời tư của Linh Chi đang được dân mạng đào bới với hàng loạt "phốt" trong quá khứ.

Linh Chi được khán giả biết đến là một trong số những "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cô từng giành danh hiệu Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Thời điểm này, cô vẫn sở hữu nước da ngăm ngăm với gương mặt không quá nổi bật.

Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi Linh Chi đầu quân cho Venus. Phong cách của Á khôi đã thay đổi sang trường phái gợi cảm, sang trọng hơn rất nhiều.

Khi con đường sự nghiệp đang lên, Linh Chi bỗng dưng dính vào scandal "giật chồng". Hồi năm 2017, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp bị bắt gặp đang tay trong tay với diễn viên Lâm Vinh Hải.

Ngay sau đó, những lùm xùm giữa mối tình tay 3 Lý Phương Châu – Lâm Vinh Hải – Linh Chi. Vợ cũ của nam vũ công tố Lâm Vĩnh Hải vô trách nhiệm, kỳ kèo, mặc cả tiền trợ cấp trong khi vẫn du lịch, sống đời sang chảnh với tình mới Linh Chi.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Phương Châu còn tố Linh Chi "giật chồng", cố tình qua lại với Lâm Vinh Hải trong thời gian nam diễn viên này vẫn đang có gia đình.

Đáp trả những tin đồn đó, Linh Chi khẳng định cô và Lâm Vinh Hải đến với nhau là hoàn toàn tự nguyện và đường đường chính chính chứ không có chuyện giật chồng.

Trong thời điểm còn hoạt động ở Venus, Linh Chi từng bị vướng vào tin đồn "lấy tình đổi tiền". Điều này xuất phát từ việc Á khôi không làm gì mà vẫn có tiền sắm sửa đồ hiệu, sống đời sang chảnh. Cô cũng đã đáp trả với truyền thông và cho rằng công việc người mẫu không cứ nhất thiết phải đi catwalk, phơi mặt ra cho công chúng để thiên hạ biết họ đang đi làm việc, kiếm tiền.

Bẵng đi một thời gian, giờ tên tuổi của Á hậu cuộc thi hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 lại một lần nữa được nhắc đến với tai tiếng thông qua màn drama với Thủy Tiên tại sự kiện vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news