Tin mới

Ấn tượng bộ sưu tập mới "Giấc mơ xuân" của Hoa hậu Ngọc Hân

Thứ ba, 09/12/2014, 15:02 (GMT+7)

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Ngọc Hân vội trở về Hà Nội ra mắt bộ siêu tập xuân hè 2015 với tên gọi “Giấc mơ xuân”.

 

 

 

 

 

 

 

Sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Ngọc Hân vội trở về Hà Nội ra mắt bộ siêu tập xuân hè 2015 với tên gọi “Giấc mơ xuân”. 

Bộ sưu tập lần này Ngọc Hân giới thiệu có tên gọi "Giấc mơ xuân" được lấy cảm hứng từ màu sắc ngọt ngào của những bông hoa khoe sắc trong mùa xuân.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập là những chiếc khăn nhỏ xinh bằng chất liệu oganza được buộc thắt trên trang phục các người mẫu làm làm người xem liên tưởng đến những cánh hoa mong manh trong tiết trời xuân.

Ngọc Hân ra mắt bộ sưu tập "Giấc mơ xuân"

 Đặc biệt là chất liệu mà Ngọc Hân sử dụng đều là những loại vải thân thiện với môi trường như thô đũi, lụa với những gam màu pastel tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Trong Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2015 này Ngọc Hân đã giới thiệu tới khán giả 15 mẫu thiết kế mới nhất của mình. Những đường cắt cúp 3D trong bộ sưu tập cũng là điểm nhấn đặc biệt.

Siêu mẫu Hoàng Yến đảm nhận vai trò quan trọng trên sàn catwalk 

Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của Ngọc Hân có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung. Đây là một người bạn thân của Ngọc Hân trong trong nghề. Bên cạnh đấy, trong bộ siêu tập mới lần này Siêu mẫu Hoàng Yến cũng đảm nhận vai trò quan trọng trên sàn catwalk trong bộ sưu tập mới này của Ngọc Hân.

Được biết ngay sau khi ra mắt bộ sưu tập trong tối ngày 8/12 thì ngay lập tức sáng hôm sau cô sẽ tiếp tục có chuyến đi Từ thiện tại đảo Lý Sơn, nơi mà cô đã đến cách đây không lâu cũng trong một chuyến công tác Xã hội.

Ngọc Hân được xem là một trong những cô hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động xã hội đặc biệt là lĩnh vực môi trường, cô được mọi người gọi với cái tên thân thiện "Hoa hậu xanh".

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news