Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân nói rõ lý do ông xã ít xuất hiện chung ở các sự kiện

Thứ hai, 11/12/2023, 09:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân về ông xã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã đồng hành cùng nhiều đơn vị tổ chức khai mạc triển lãm nhóm mang tên Những trường thị giác | Chương I: Sinh cảnh, được tổ chức tại Đà Lạt. Triển lãm trưng bày 35 tác phẩm của 3 họa sĩ Phan Thị Thanh Nhã, Phạm Xeen và Hà My, kéo dài từ 9.12 đến hết ngày 21.2.2024 để những người yêu nghệ thuật có thể đến thưởng lãm.

Trong vai trò của BTC, Ngọc Hân rất vui bởi sự kiện nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người trong giới mỹ thuật và cả những khán giả trẻ yêu hội họa. Trong số những khách mời tại sự kiện khai mạc, có một vị khách vô cùng đặc biệt với người đẹp - đó là chồng cô. 

Ngọc Hân cùng ông xã Phú Đạt. Ảnh: FBNV
Ngọc Hân cùng ông xã Phú Đạt. Ảnh: FBNV

Sự kiện lần này, Ngọc Hân còn có sự đồng hành và tham gia của ông xã. Đây cũng là lần hiếm hoi, anh xuất hiện cùng vợ trong sự kiện triển lãm do Ngọc Hân tổ chức. Ngoài thời gian cho công việc, người đẹp cũng tranh thủ cùng ông xã tham quan cảnh đẹp và thưởng thức thêm nhiều món ăn ngon của "thành phố ngàn hoa".

“Bình thường chồng tôi rất bận rộn với công việc nên chỉ được nghe vợ kể về những dự án đang thực hiện. Dịp cuối tuần này anh bớt bận hơn, lại trùng với kỷ niệm 1 năm ngày cưới nên đã thu xếp để vào Đà Lạt cùng tôi. Anh cũng là người có đam mê lớn với hội họa nên khi trực tiếp đi thưởng lãm tranh về thảm thực vật Đà Lạt do vợ tổ chức, anh rất thích thú”, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ. 

Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Ảnh: FBNV
Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Ảnh: FBNV

Khoảng 2 năm trở lại đây, Đà Lạt là mảnh đất mà Ngọc Hân dành nhiều tình yêu, thông qua các dự án thời trang, phát triển hội họa và nghệ thuật cộng đồng. Suốt quãng thời gian gắn bó, cô càng hiểu sâu hơn về nét đẹp bình dị của thành phố, không chỉ ở thiên nhiên mà cả lối sống và thói quen sinh hoạt của người dân nơi đây. Ở Đà Lạt, cô tìm thấy nhiều cảm hứng về sáng tạo cho công việc làm thời trang và nghệ thuật.

Trước đó, nàng hậu 9X này từng công khai hẹn hò với bạn trai tên là Phạm Phú Đạt. họ có mối lương duyên kéo dài hàng chục năm. Anh hiện công tác trong ngành Ngoại giao. 

Tròn 1 năm ngày cưới, Ngọc Hân vừa làm việc vừa tranh thủ cùng ông xã du lịch. Ảnh: FBNV
Tròn 1 năm ngày cưới, Ngọc Hân vừa làm việc vừa tranh thủ cùng ông xã du lịch. Ảnh: FBNV

Được biết, cô và người yêu quen nhau sau 1 năm chân dài đăng quang ngôi vị cao nhất tại hoa hậu Việt Nam 2010. Mặc dù quen nhau đã lâu, song họ khá hiếm hoi chia sẻ những thông tin lên mạng xã hội. Song, mỗi khi xuất hiện thì lại khen ngợi nức lời và nhận xét có tướng phu thê. 

Năm 2019, Hoa hậu Việt Nam đã tổ chức lễ dạm ngõ. Họ cũng từng tính chuyện tổ chức đám cưới, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã tạm hoãn. 

Ngọc Hân là Hoa hậu có đời tư sạch trong dàn hậu Việt Nam. Ảnh: FBNV
Ngọc Hân là Hoa hậu có đời tư sạch trong dàn hậu Việt Nam. Ảnh: FBNV

“Tôi nghĩ rằng một con là đủ, nhiều hơn thì tôi không thể chăm sóc hay nuôi dạy tốt được. Và tôi cũng là người thích đi du lịch, nếu như có quá nhiều con thì không thể dành thời gian cho niềm đam mê hay hưởng thụ cuộc sống được. Đó là lý do khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân thì mình phải đề cập ngay, dù gái hay trai cũng không quan trọng", Ngọc Hân dự định về chuyện sinh con trong tương lai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Hân