Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi cho chồng kém tuổi lên sóng, thể hiện tình yêu ngọt ngào

Chủ nhật, 11/06/2023, 19:00 (GMT+7)

Hoa hậu Nọc Hân cập nhật hình ảnh mới nhất bên ông xã.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng tải những bức hình check-in cùng ông xã Phú Đạt. Cô đăng tải hình ảnh kèm dòng caption vô cùng hải hước: “Lâu lâu cho bạn lên sóng để biết vẫn còn quý nhau”.

Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi cho chồng kém tuổi lên sóng, thể hiện tình yêu ngọt ngào - Ảnh 1
 
Hoa hậu Ngọc Hân nhận được một loạt lời khen với nhan sắc trẻ trung.
Hoa hậu Ngọc Hân nhận được một loạt lời khen với nhan sắc trẻ trung.

Trong loạt ảnh mới là hình ảnh hoa hậu Ngọc Hân sánh đôi vô cùng tình tứ bên ông xã tại sâm golf. Cả hai đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại Hội An. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Vợ chồng hoa hậu Ngọc Hân tình tứ bên nhau.
Vợ chồng hoa hậu Ngọc Hân tình tứ bên nhau.

Cả hai vợ chồng hoa hậu có niềm đam mê với golf. Đặc biệt hoa hậu Ngọc Hân cùng hội chị em thường xuyên check-in sân golf cùng nhau.

Cô hoa hậu nhận về sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhan sắc trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ đã trở thành thương hiệu riêng của cô. Cùng đó nhiều netizen còn bày tỏ sự ngưỡng mộ giữa tình yêu đẹp của Ngọc Hân cùng ông xã và mong muốn sớm nhận được tin vui của hai người.

Nàng hoa hậu còn lém lỉnh dìm 'hàng' ông xã.
Nàng hoa hậu còn lém lỉnh dìm "hàng" ông xã.

Được biết, tình yêu của Ngọc Hân và ông xã đã hơn 10 năm, họ quen nhau tại Ai Cập vào năm 2011. Năm 2019, cô được Phú Đạt cầu hôn. Cả hai lên kế hoạch đám cưới vào năm 2020 nhưng liên tục phải hoãn do tình hình dịch bệnh Covid-19.

Hành trình tình yêu của cả hai cũng có lú trắc trở nhưng họ vẫn cùng nhau vượt qua và đi đến cái kết đẹp. Vào tháng 12/2022, Ngọc Hân và Phú Đạt tổ chức đám cưới vô cùng hoành tráng. Tiệc cưới gây ấn tượng từ tiệc cưới đến không gian đậm chất Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news