Tin mới

Hoa Hậu Ngọc Hân khoe chân dài rạng rỡ tại Châu Âu

Thứ ba, 16/09/2014, 16:46 (GMT+7)

Trong chuyến công tác Châu Âu, Hoa hậu Ngọc Hân không quên tạo dáng thanh lịch và quyến rũ trên hòn đảo Gozo, Malta.

 

 

 

Trong chuyến công tác Châu Âu, Hoa hậu Ngọc Hân không quên tạo dáng thanh lịch và quyến rũtrên hòn đảo Gozo, Malta.

Cùng với đoàn Việt Nam trong những ngày giao lưu văn hóa tại châu Âu, Người đẹp Ngọc Hân đã tranh thủ ghé thăm hòn đảo xinh đẹp Gozo và ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi đi tham quan ở đây.

Mỗi lần có chuyến đi công tác tại Châu Âu, Ngọc Hân luôn dành thời gian để hưởng thụ những chuyến du lịch thật hoàn hảo. Không những thế, qua mỗi chuyến đi người đẹp luôn có một kinh nghiệm và trải nghiệm mới.

Ngọc hân thích thú với những ngọn đồi xanh, nhiều vịnh nhỏ, bãi biển cát trắng cùng những vách đá dựng đứng soi bóng suống dòng nước trong xanh. Đảo Gozo, trước đây có tên là Rabat, Victoria là thủ phủ của đảo Gozo. Những thành trì, nhà thờ thế kỷ thứ mười bẩy, mười tám, những thành lũy, bảo tàng và các làng lân cận, Gozo là một hòn đảo đầy quyến rũ.

Đảo mang biệt danh là hòn đảo” ngọc bích” bởi thảm thực vật phong phú, tươi xanh. Vịnh Dwejra tuyệt đẹp vẫn còn rải rác hóa thạch và mặt biển tráng lệ. Nơi đây nổi tiếng với huyền thoại về nữ thần Calypso đã quyến rũ thần Ulysse. 

Với chiều cao chuẩn, hoa hậu Việt Nam 2010 tự tin diện jumpsuit, vest thanh lịch với đôi sandals năng động. Ngọc Hân vẫn nổi bật trước cảnh sắc tươi xanh của hòn đảo Gozo.

Là một trong những hoa hậu tích cực với các hoạt động xã hội, cộng đồng... Ngọc Hân luôn bận rộn với nhiều dự án ở Việt Nam. Kết thúc chuyến thăm đảo Gozo, ngày 17/9 Ngọc Hân sẽ tham gia ngày văn hoá Việt Nam tại Rome - thủ đô nước Ý.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news