Tin mới

Ngọc Hân bồi hồi nhớ lại giây phút đăng quang, nói rõ sức nặng của chiếc vương miện

Thứ năm, 17/08/2023, 15:19 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân vừa có 1 bài đăng chia sẻ bài viết nhìn lại 13 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Khoảnh khắc đăng quang của Ngọc Hân. Ảnh: BTC 
Khoảnh khắc đăng quang của Ngọc Hân. Ảnh: BTC 

Người đẹp bồi hồi nhớ về năm 2010, cuộc đời thay đổi chỉ trong một đêm khi đội lên đầu chiếc "vòng kim cô" - vương miện hoa hậu. Ngay ngày hôm sau và nhiều ngày tháng sau đó, cô gái 21 tuổi đã đón nhận những "trận bão" liên tiếp ập đến.

"Hân đã đi qua nhiều "trận bão" khác trong suốt 13 năm qua, nhưng vẫn may mắn giữ được sự hồn nhiên ấy. Có lẽ, người đầu tiên Hân thấy biết ơn là bản thân mình vì đã luôn sống là chính mình, nhiệt huyết, đầy chân thành với cuộc đời.

Tiếp đến, Hân biết ơn những khó khăn và nghịch cảnh, vì nó đã rèn luyện cho Hân nhiều bài học và tạo ra một Ngọc Hân của ngày hôm nay.

Không thể thiếu đi sự yêu thương vô điều kiện của ba mẹ và những người thân yêu giúp Hân vững bước, sự đồng hành của bạn bè thân yêu trên từng chặng đường phát triển của Hân", Hoa hậu Ngọc Hân trải lòng.

Sau 13 năm đăng quang, Ngọc Hân được đánh giá là nàng hậu tài sắc, đời tư sạch. Ảnh: FBNV
Sau 13 năm đăng quang, Ngọc Hân được đánh giá là nàng hậu tài sắc, đời tư sạch. Ảnh: FBNV

Chân dài này thừa nhận, mỗi người đi qua đời đều là những người cần gặp, bất cứ điều gì xảy ra thì ắt hẳn sẽ đến. Không ai toàn vẹn nên hãy nhìn những điểm tích cực của đối phương. 

13 năm qua, Ngọc Hân được xem là một trong những hoa hậu có đời tư "sạch". Cô hoạt động chăm chỉ, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng luôn khiêm tốn, nói không với những ồn ào để đánh bóng tên tuổi.

Bài đăng của Ngọc Hân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều nàng hậu đình đám như: Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy, Diễm Hương cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Ngọc Hân khi có hành trình 13 năm vô cùng thành công, có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Trang Trần, Hoa hậu Diễm Hương cùng bạn bè, đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận dưới bài đăng của Ngọc Hân. Ảnh: Chụp màn hình
Trang Trần, Hoa hậu Diễm Hương cùng bạn bè, đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận dưới bài đăng của Ngọc Hân. Ảnh: Chụp màn hình

Ở một chiều hướng khác, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng, những chia sẻ của Ngọc Hân cũng là một bài học đối với các nàng hậu trẻ khi mới đặc quang, trong đó có Ý Nhi. Thời gian qua, liên tục vướng phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Xuất phát điểm từ những lùm xùm giống với Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng hi vọng trong thời gian tới Ý Nhi sớm vượt qua được những khó khăn, nỗ lực và cố gắng nhiều hơn để có một nhiệm kỳ đáng nhớ cũng như xứng đáng với danh hiệu cao quý.

Ngọc Hân sinh năm 1989 và được công chúng biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Còn nhớ thời điểm đăng quang, người đẹp gốc Hà Nội phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Với sự động viên từ gia đình, người thân, bạn bè cũng như thầy cô, Ngọc Hân đã vượt qua thử thách ấy.

Ngọc Hân bồi hồi nhớ lại giây phút đăng quang, nói rõ sức nặng của chiếc vương miện - Ảnh 1
 
Ngọc Hân và ông xã công tác trong ngành Ngoại giao. Ảnh: FBNV
Ngọc Hân và ông xã công tác trong ngành Ngoại giao. Ảnh: FBNV

Qua thời gian, bằng tinh thần không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, lao động chăm chỉ, Ngọc Hân đã cho thấy chiếc vương miện mà cô được trao hoàn toàn xứng đáng. Càng ngày nàng hậu càng nhận được sự yêu mến từ công chúng. Tuy nhiên, cô cũng sống kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Gần đây, người đẹp mới kết hôn với ông xã tên là Phú Đạt. Và họ được nhận xét là cặp "trai tài gái sắc", xứng đôi vừa lứa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news