Tin mới

Angela Baby có hành động sai trái giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai, 04/11/2019, 15:02 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh tràn lan trên mạng xã hội, Angela Baby lại nhận nhiều chỉ trích vì có hành động kém văn minh khi đi ăn cùng bạn bè.

Mới đây, trên trang Sohu đưa tin loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc Angela Baby hẹn hò cùng với bạn bè tại một nhà hàng lẩu. Dù không trang điểm lộng lẫy nhưng nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" vẫn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh liên tục mỉm cười rạng rỡ và không ngừng trò chuyện với bạn.

Angela Baby xuất hiện cùng bạn bè tại nhà hàng.

Thế nhưng, hành động thản nhiên hút thuốc trong phòng kín của bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại nhận nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng. Bởi Bắc Kinh đã ban luật cấm hút thuốc trong phòng kín, do đó, hành động của Baby đã khiến không ít người bức xúc.

Nữ diễn viên bị bắt gặp hút thuốc trong phòng kín.

Trước đó, cô nàng cũng từng bị chỉ trích về hành động hút thuốc lá này. Thời điểm năm 2008, Angelababy đã từng cai thuốc nhưng từ khi dính tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy hút thuốc trở lại.

Thời điểm mới sinh con, Baby thường xuyên bị cư dân mạng bắt gặp hình ảnh hút thuốc khi tụ tập cùng bạn bè. Điều này khiến cô bị mất điểm trong mắt người hâm mộ rất nhiều.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được biết đến là cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi kết hôn đến nay, cả hai liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi này đều giữ im lặng để trả lời cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news