Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh có động thái chuẩn bị công khai ly hôn với Angela Baby?

Thứ ba, 29/10/2019, 15:28 (GMT+7)

Động thái mới đây của Huỳnh Hiểu Minh giữa tin đồn ly hôn với Angela Baby thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh liên tục vướng vào tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cả hai không hề lên tiếng giải thích khiến tin đồn ngày càng được đẩy lên cao trào. Chính điều này làm cho người hâm mộ trở nên hoài nghi và bắt đầu tin tưởng những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội này.

Mới đây, tòa án Bắc Kinh đã tuyên bố kết quả vụ kiện dân sự về mặt hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh bị sử dụng trái phép. Có thể thấy, hình ảnh của nam diễn viên còn quan trọng hơn là để ý đến những tin đồn về hôn nhân trục trặc.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh khởi kiện công ty Nhất tân vì đã sử dụng hình ảnh của anh cùng Angela Baby trong một bài viết có tiêu đề: “Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh vợ mang thai, trực tiếp đánh bay tin đồn. Khẳng định vẻ đẹp của Baby đã hớp hồn được nam diễn viên”.

Điều khiến nhiều người thắc mắc chính là bài viết này chỉ nói về việc Angela Baby mang thai chứ không hế nhắc đến tin đồn ly hôn của vợ chồng của nam tài tử này mà đã chuyển thành xâm phạm hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh?

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh từng đăng hai bức ảnh công khai quá trình bà xã Angela Baby mang bầu vào năm 2017. Thời điểm đó, nam tài tử đã cảm ơn bà xã đã cảm ơn bà xã vì đã vất vả sinh con. Thời điểm đó, Angelababy gặp phải tin đồn nhờ người mang thai hộ vì thân hình của cô khi có em bé và sau khi sinh vô cùng thon gọn khác với những bà mẹ bầu.

Tuy nhiên, giờ đây trên Weibo của Huỳnh Hiểu Minh bài đăng này đã bị ẩn hết hình ảnh. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ tin đồn cả hai đã ly hôn. Dù đã hơn 1 năm, bức ảnh trong bài đăng này vẫn không được xóa bỏ chế độ ẩn.

Có thể nói, từ năm 2018, Huỳnh Hiểu Minh chưa hề nhắc đến Angela Baby với thân phận “bà xã” trong các vụ kiện có liên quan đến cả hai. Động thái này khiến tin đồn ly hôn càng lan rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby