Tin mới

'Khoác' lên mình hơn 30 tỷ đồng, Lệ Quyên khiến ai cũng phải trầm trồ

Thứ hai, 04/11/2019, 14:19 (GMT+7)

Diện đồ hiệu từ đầu đến chân với giá trị hơn 30 tỷ đồng, ca sĩ Lệ Quyên khiến ai cũng phải trầm trồ.

Tối 2/11, ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Nữ ca sĩ gây choáng khi diện cây hàng hiệu có giá trị hơn 30 tỷ đồng.

Theo đánh giá của Zing, Ngôi sao, chiếc đồng hồ richard mile phiên bản giới hạn màu đỏ, có giá trị lên đến 30 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn đeo thêm chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. "Nữ hoàng phòng trà" chọn bộ váy có giá khoảng 600 triệu đồng khoe đường cong nóng bỏng.

Bộ váy hơn 600 triệu của Lệ Quyên. Ảnh internet

Chỉ xuất hiện trong chốc lát nhưng Lệ Quyên khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ và không hổ danh là "nữ hoàng đồ hiệu". Trong showbiz hiếm có ngôi sao nào có thể qua mặt được Lệ Quyên trong việc chịu chi và chịu chơi như này.

Chiếc đồng hồ 30 tỷ của Lệ Quyên. Ảnh internet

Được biết, sắp tới, Lệ Quyên sẽ thực hiện liveshow "Q Show2" với số tiền hơn 30 tỷ đồng. Được biết, không chỉ là chi phí sân khấu, mà tính tất cả, từ tiền vận chuyển ban nhạc gần 40 người cùng thiết bị, nhạc cụ từ Nam ra Bắc.

Có thể thấy, không chỉ đầu tư cho trang phục, phụ kiện mà cả trong sự nghiệp âm nhạc, Lệ Quyên cũng không tiếc tiền đầu tư. Ở tuổi 38, cô sở hữu hai căn biệt thự, xe hơi hạng sang… khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news