Tin mới

Rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn, đang rao bán khu biệt thự sang trọng

Thứ sáu, 25/10/2019, 10:37 (GMT+7)

Liên tục giữ im lặng khiến tin đồn trục trặc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tục bị đẩy lên cao trào.

Mới đây, trong một chương trình thực tế, Angela Baby đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, trước những tin đồn từ cư dân mạng, Angela nhận lỗi về mình vì đã để những tin đồn về cuộc sống hôn nhân của mình lan truyền trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Angela Baby muốn bản thân được nhiều người biết đến từ những gì cô đã công hiến chứ không phải với danh nghĩa là vợ của Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, trên thực tế, mọi người chỉ quan tâm đến đời tư và những ồn ào gây sốc chứ không muốn xem một cuộc sống đơn giản như bình thường.

Angela Baby trải lòng về cuộc hôn nhân.

Cũng trong chương trình này, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cho rằng mỗi người nên duy trì sự độc lập về tinh thần và kinh tế trong cuộc sống hôn nhân của mình và không nghĩ đến việc đòi tiên khi chia tay.

Ngay lập tức, mọi người nghi ngờ về cuộc sống hôn nhân của cả hai đang gặp vấn đề. Dù cặp đôi là có nhiều hành động liên tục bác bỏ tin đồn ly hôn nhưng vẫn không dập tắt được những nghi vấn của cư dân mạng.

Đặc biệt, trong dịp Trung thu, hầu hết những cặp vợ chồng khác đều được chú thích là vợ chồng chỉ riêng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh lại trái ngược với họ khi cả hai cùng nhau thể hiện một ca khúc trên sân khấu.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh luôn vướng vào tin đồn ly hôn.

Gần đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện tin tức lộc chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn. Thậm chí nguồn tin này còn cho rằng, cả hai đang phân chia tài sản và rao bán khu biệt thự sang trọng ở Thượng Hải. Con trai thì đang do bố mẹ của Huỳnh Hiểu Minh nuôi dưỡng. Ngoài ra, Baby còn muốn Huỳnh Hiểu Minh chia phần cho mình khu biệt thự ở Thượng Hải - nơi mà bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh đang ở, chăm sóc cháu nội và căn biệt thự này đang được rao bán.

Thêm vào nữa, một  môi giới bất động sản đã rao bán, đăng thông tin khu bất động sản ở Thượng Hải nhưng không đề cập đến danh tính người chủ. Tuy nhiên người này cho rằng, căn biệt thự này chỉ gần với nhà của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chứ không phải như tin đồn. Dù thế, nhưng tin đồn hôn nhân trục trặc của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn luôn xuất hiện trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby