Tin mới

Angela Baby không đeo nhẫn giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai, 07/10/2019, 08:48 (GMT+7)

Xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, Angela Baby bị người hâm mộ phát hiện không đeo nhẫn cưới giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, trang QQ đăng loạt ảnh Angelababy xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Diện trang phục trẻ trung năng động với chiếc áo phông, váy ngắn cùng với boots da, bà xã Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá cao về thời trang ở sân bay. Dù che mặt nhưng với vóc người thon nhỏ cùng đôi chân dài, Angela Baby vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Angela BaBy xuất hiện ở sân bay. Ảnh Sina

Điều đáng nói là trang QQ chỉ là trên tay của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" không hề đeo nhẫn cưới. Một cho tiết đáng chú ý nữa là trên ốp lưng điện thoại trên tay nữ diễn viên chỉ có hình ảnh Angelababy đang ôm con trai mà không có Huỳnh Hiểu Minh.

Ốp lưng điện thoại chỉ in hình Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên. Ảnh Sina

Một số dân mạng cho biết, động thái này của Baby đang ngầm ám chỉ mối quan hệ giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh đang gặp trục trặc.

Một chi tiết khác cũng được dân mạng tinh ý nhận ra chính là sau khi kết thúc công việc ở Tuần lễ thời trang Paris, Angela Baby đã trở về với tâm trạng mệt mỏi. Đặc biệt, khi được fan hỏi sao không ở lại Châu Âu du lịch vài ngày thì Angelababy đã thẳng thừng nói rằng: “Tôi phải về để đưa Tiểu Hải Miên đi học”.

Câu trả lời của nữ diễn viên đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người đặt câu hỏi về vai trò làm cha của Huỳnh Hiểu Minh đối với con trai mình. 
Hiện tại, hai vợ chồng này vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp vợ chồng được biết đến nhiều trong làng giải trí Trung Quốc. Sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục vướng vào tin đồn hôn nhân trục trắc. Dù đã lên tiếng ngầm phủ nhận việc rạn nứt hôn nhân nhưng dường như những hành động lạnh nhạt của cả hai vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news