Tin mới

Angela Baby lộ ảnh đi bar thâu đêm, phì phèo hút thuốc giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh vắng nhà

Thứ bảy, 10/08/2019, 10:19 (GMT+7)

Giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh bận rộn đi quảng bá cho phim mới thì Angela Baby bị bắt gặp đi quán bar thâu đêm, phì phèo hút thuốc khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng.

Gần đây, hình tượng của những ngôi sao đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ như Angela Baby, Triệu Vy, Châu Tấn bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi cánh paparazzi bắt gặp họ lộ cảnh uống rượu, đi bar thâu đêm hay phì phèo điếu thuốc.

Mới đây nhất, Angela Baby bị bắt gặp tại một quán bar Thượng Hải cùng với một hội bạn thân thiết. Nữ diễn viên cùng bạn bè vui chơi đến rạng sáng mới bắt đầu bước ra khỏi quán bar này khi đã ngà ngà say. Đáng chú ý, Angela Baby không lên xe về nhà ngay mà còn tiếp tục ngồi tám chuyện với bạn bè. Ngay sau đó, Angelababy lấy một điếu thuốc rồi châm lửa hút. Nhìn thấy động tác nhả khói điêu luyện và cách cầm điếu thuốc, paparazzi mô tả có lẽ Angela baby đã nghiện thuốc lá lâu năm.

Sau khi ăn tối tại một nhà hàng, Angela Baby cùng bạn bè di chuyển đến một quán bar.

Nữ diễn viên chỉ rời đi khi trời đã rạng sáng.

Angela Baby vừa nhả khói vừa nói chuyện với bạn.

Sau một hồi nói chuyện đến khi điếu thuốc tàn, Angela Baby mới lên xe trở về nhà. Điều đặc biệt là trong mọi lần đi chơi cá nhân của nàng tiểu hoa đán trong năm qua đều không có Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện.

Angela Baby bắt đầu hút thuốc năm 2008 khi mới bắt đầu bước chân vào làng người mẫu. Sau đó không lâu, cô tuyên bố bỏ thuốc nhưng có vẻ 10 năm qua, cô không thể thực hiện được lời hứa của mình. Ngay cả khi sinh con và ở cữ, Angela Baby vẫn tiếp tục hút thuốc. Phần lớn ý kiến cho rằng dù hút thuốc không là tội ác nhưng đặc biệt với phụ nữ đang nuôi con nhỏ thì đó là điều không nên. Hơn nữa, Angela Baby luôn xuất hiện với hình ảnh của một thanh nữ nhẹ nhàng yếu đuối nên hình ảnh hút thuốc, uống rượu quả thật không phù hợp với hình tượng mà cô dày công gây dựng.

Nữ diễn viên thường xuyên bị bắt gặp hút thuốc, uống rượu.

Kể từ khi sinh con đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1989 bị nhận xét là ít ở cạnh con. Angela Baby cũng không nuôi con bằng sữa mẹ. Nữ diễn viên bận rộn đi diễn khi con mới chào đời được vài tháng.

Suốt thời gian qua, tin đồn ly hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục xuất hiện. Trong một vài lần xuất hiện cùng nhau để phủ nhận tin đồn rạn nứt, cả hai đều vô cùng gượng gạo. Về phía Huỳnh Hiểu Minh, nam diễn viên cũng thường xuyên bị bắt gặp đi chơi thâu đêm với bạn bè. Thời gian gần đây, 'Huỳnh giáo chủ' đang tích cực quảng bá phim Liệt hỏa anh hùng mà anh tham gia ở nhiều tỉnh thành lớn của Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news