Tin mới

Angela Phương Trinh bất ngờ được khen ngợi khi làm điều này mùa dịch

Thứ tư, 01/04/2020, 15:03 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Mùi ngò gai nhận được nhiều sự khen ngợi từ người hâm mộ chỉ với hành động đi siêu thị giữa mùa dịch.

Trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh mới đây gây nhiều chú ý khi đăng tải khoảnh khắc mặc đồ bảo hộ đi siêu thị mua thực phẩm, trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Nữ diễn viên mặc trang phục bảo hộ màu xanh, đội mũ kính che kín mặt, khẩu trang kín mít từ đầu đến chân. Viết trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ:

Angela Phương Trinh được khen ngợi khi mặc đồ bảo hộ kín mít mùa dịch (ảnh: IGNV)

"Có lẽ 14 ngày này Trinh phải tự lo mọi thứ, nấu ăn tại nhà cùng gia đình để đảm bảo sức khỏe và thật sự chờ hết dịch cùng cả nước đón lễ 30.4 năm nay. Mọi người nhớ ăn chay nhiều hơn, cầu nguyện cho thế giới qua nạn dịch này nhé".

Khoảnh khắc này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 4.000 lượt yêu thích, hàng trăm bình luận. Hầu hết mọi người đều khen ngợi cô có ý thức chống dịch, thậm chí còn khen cô nàng trông vẫn xinh đẹp dù mặc kín mít.

Dù mặc bảo hộ kín mít nhưng cô vẫn được khen xinh đẹp

"Mặc đồ bảo hộ mà cũng xinh", "Chị xinh đẹp thật sự"... Ngoài ra cũng có fan dặn dò Angela Phương Trinh nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch: "Phải biết giữ gìn, bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch ngày càng diễn biến phức tạp".

Sau khi tuyên bố ăn chay trường suốt đời, Angela Phương Trinh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí, nữ diễn viên cũng vắng bóng trong các sản phẩm nghệ thuật.

Cô chuyên tâm vào việc tu tập, ăn chay và các kế hoạch thiện nguyện của cá nhân tại chùa. Thời gian gần đây, người hâm mộ thấy cô xuất hiện nhiều hơn trong trong một số buổi giao lưu phật pháp ở chùa.

Người đẹp xinh năm 1995 đã phát nguyện ăn chay trường suốt đời

"Gái hư" không còn chuộng những trang phục sexy, gợi cảm như những năm trước mà thay vào đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 lựa chọn phong cách giản dị, mộc mạc với trang phục của nhà chùa.

Dù thay đổi phong cách thời trang nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Angela Phương Trinh không hề thay đổi, thậm chí còn nhuận sắc hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news