Tin mới

Angela Phương Trinh lộ bản cam kết đặc biệt sau thời gian nổi loạn

Thứ bảy, 04/01/2020, 18:59 (GMT+7)

Angela Phương Trinh gây xôn xao với bản cam kết đặc biệt này sau thời gian nổi loạn và chiêu trò.

Mới đây, nữ diễn viên Angela Phương Trinh công khai bản cam kết sẽ ăn chay trọn đời khiến công chúng ngỡ ngàng. Đây cũng được xem là một quyết định táo bạo của "bà mẹ nhí" sau thời gian gây xôn xao vì nổi loạn, khoe thân.

Angela Phương Trinh cam kết ăn chay suốt đời. Ảnh internet

Việc làm của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Được biết, Angela Phương Trinh đã ăn chay hơn hai năm qua. Angela Phương Trinh thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau. Đối với nhà chùa, Angela Phương Trinh là một phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động. Sự thay đổi tích cực của Angela Phương Trinh nhận được tình cảm yêu mến của công chúng.

Angela Phương Trinh dần sống kín đáo hơn sau thời gian nổi loạn. Ảnh internet

Trước đó, Angela Phương Trinh từng khiến công chúng ngao ngán vì phong cách ăn mặc mát mẻ cùng với những phát ngôn gây sốc. Angela Phương Trinh từng nhận án phạt vì mặc phản cảm khi biểu diễn ở quán bar. Hiện tại, nữ diễn viên ngày càng trưởng thành hơn và khéo léo trong cách ăn mặc.

Sự thay đổi tích cực của Angela Phương Trinh cũng khiến anti-fan phải suy nghĩ lại. Trước đó, một người tự nhận là anti-fan của "bà mẹ nhí" cho biết, mình vốn không thích cô nhưng sau một thời gian theo dõi, thấy được Phương Trinh trưởng thành hơn nên đã yêu quý cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news