Tin mới

Angela Phương Trinh bị bầu show "vạch mặt" sau khi thoát lệnh cấm diễn

Thứ hai, 28/04/2014, 14:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Angela Phương Trinh  sau khi chấm dứt lệnh cấm diễn đã quay trở lại sân khấu với không ít lùm xùm.

 

(Tinmoi.vn) Angela Phương Trinh  sau khi chấm dứt lệnh cấm diễn đã quay trở lại sân khấu với không ít lùm xùm.

Gần đây, Angela Phương Trinh  đã có hai buổi diễn ở hai quán bar nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên,  Angela Phương Trinh đã bị bầu show lên tiếng "chỉ trích" vì cách làm việc thiếu tôn trọng cũng như cách book lịch tự ý. 

Theo đó, bầu show của Angela Phương Trinh  cho hay: "Angela Baby đã trở lại và "ấn tượng" hơn trước...!
Sau thời gian bị Cục cấm diễn, đến hôm nay, em đã có 2 buổi biểu diễn tại bar Hà Nội khi đã được Cục cấp phép biểu diễn lại. Anh có thể thấy được sự thay đổi và cách làm việc thực sự mới của em như sau :

Thứ 1: Mức lương của em đã...tăng gấp đôi lương cũ trong khi chất giọng và bài hát không có sự thay đổi nhiều...(ý kiến khán giả)

Thứ 2: Em không còn sự tôn trọng lịch 'book' của bầu show. Em diễn Hà Nội một sô, anh hỏi và book em 2 sô để kết hợp cho em, em đồng ý báo ngày trống cho anh, anh gửi sô kết hợp xong anh kêu em gửi hình ảnh để làm poster và tài khoản để chuyển tiền. Em im lặng, sau đó anh mới biết em làm việc trực tiếp với bar anh 'book'?

Kết: Sự trở lại đầy "ấn tượng" này của em khiến anh qúa "bất ngờ", trước kia thật sự anh rất quý em. Nhưng có lẽ từ bây giờ, nếu phải lựa chọn thì anh sẽ phải "cảnh giác" với em rồi. Nghệ thuật là vậy...!"


Angela Phương Trinh hiện là cô nàng đang “làm mưa, làm gió” trên thảm đỏ văn hoá sự kiện của showbiz Việt. Theo tin tức, mỗi khi xuất hiện, cô gái trẻ này luôn biết cách giúp mình trở thành tâm điểm và dụ dỗ bao ánh nhìn. Sau khi thoát lệnh cấm diễn, Angela Phương Trinh đang dần tì m cách lấy lại phong thái và hình ảnh của mình trong công chúng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news