Tin mới

Angela Phương Trinh chưa bao giờ xấu hổ khi mẹ bán xôi

Thứ năm, 09/10/2014, 10:44 (GMT+7)

Người đẹp Angela Phương Trinh thẳng thắn chía sẻ quan điểm của mình về việc mẹ cô vẫn bán xôi ngày đêm. 

Người đẹp Angela Phương Trinh thẳng thắn chía sẻ quan điểm của mình về việc mẹ cô vẫn bán xôi ngày đêm. 

Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao việc Angela Phương Trinh đi xe tiền tỷ, sắm hàng hiệu mà vẫn để cho bố mẹ ngày đêm lao động vất vả. 

Trước những ý kiến trái chiều, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã chia sẻ thẳng thắn. Cô cho rằng không bao giờ thấy xấu hổ vì chuyện bố mẹ phải lao động tần tảo, vì gánh hàng xôi của mẹ. Cùng với đó, Phương Trình còn cho biết, đây là công việc và cũng là sở thích của mẹ cô.

Mẹ Angela Phương Trinh vẫn duy trì công việc bán xôi

Angela Phương Trinh chia sẻ: "Mẹ luôn dạy con lao động là vinh quang. Con cảm ơn mẹ, con lớn lên và trưởng thành là từ gánh xôi của mẹ. Con chưa bao giờ thấy xấu hổ hay e ngại bất kỳ điều gì. Con tự hào vì con có một người mẹ quán xuyến, gánh vác cả gia đình trên đôi vai bé nhỏ. Bây giờ con đã lớn, báo hiếu là việc con nên làm, nhưng đối với mẹ đó không còn là công việc mưu sinh nữa mà đó là niềm vui, là hạnh phúc của mẹ đã gắn bó 20 năm trời. Con tôn trọng quyết định của mẹ, mặc cho miệng đời thế gian buông lời như thế nào. Chỉ cần gia đình mình hiểu và hạnh phúc là đủ. Con cảm ơn mẹ".

 

Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh thi nhau khoe hàng hiệu
Nên đọc

Angela Phương Trinh là một trong những cái tên hot của làng nghệ và cô cũng kiếm được thu nhập khá cao từ những hoạt động quảng cảo, đóng phim... Dù con gái thu nhập cao, nhưng bố mẹ Angela Phương Trinh vẫn chọn cách lao động riêng của mình. 

Không chỉ Angela Phương Trinh mà còn nhiều sao Việt cũng có hoàn cảnh tương tự. Nổi lên từ The Voice, Bảo Anh được chú ý nhờ sắc vóc nhiều hơn là giọng hát. Tuy nhiên, người đẹp vẫn có giá cát-xê cao nhờ vào quảng cáo, đi diễn và tham gia nhiều sự kiện. Mặc dù bận rộn với việc đi show nhưng thỉnh thoảng Bảo Anh vẫn phụ mẹ bán quán cháo, phở gà.

Hay trường hợp của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến, mẹ cô cũng mở quán bán xôi. Quán xôi hằng đêm của mẹ chính là nơi chấp cánh cho giấc mơ nghệ thuật của Hoàng Yến bay xa và bay cao.

Xem video bài thi gây sốt của Dương Hoàng Yến

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news