Tin mới

Angela Phương Trinh có quyết định táo bạo để dọn đường trở lại showbiz: CDM đứng ngồi không yên

Thứ ba, 10/01/2023, 10:16 (GMT+7)

Sau khi công khai ăn chay trường, Angela Phương Trinh dần thay đổi phong cách, cô không ngừng tập gym để tăng cơ bắp để cuối cùng lại có quyết định táo bạo.

Thời gian gần đây Angela Phương Trinh gây chú ý khi quyết định trở lại với showbiz Việt. Vừa tái xuất, người đẹp sinh năm 1995 đã vô cùng bận rộn với lịch trình dày đặc làm đại sứ thương hiệu, tham dự sự kiện cũng như công việc kinh doanh. Bên cạnh đó nhiều nhãn hàng cũng mời nữ diễn viên làm gương mặt đại diện. 

Angela Phương Trinh có quyết định táo bạo để dọn đường trở lại showbiz: CDM lần này ủng hộ
Angela Phương Trinh có quyết định táo bạo để dọn đường trở lại showbiz: CDM lần này ủng hộ

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, người đẹp cho biết cô mong được thử sức với dự án điện ảnh nhẹ nhàng, có chiều sâu để bản thân có cơ hội được diễn bằng nội tâm và chạm đến trái tim khán giả. Để chuẩn bị cho sự trở lại này, "bà mẹ nhí" đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trong mỗi lần xuất hiện.

Angela Phương Trinh có quyết định táo bạo để dọn đường trở lại showbiz: CDM đứng ngồi không yên - Ảnh 1
Body lực lưỡng của nữ diễn viên
Body lực lưỡng của nữ diễn viên

Mới đây xuất hiện trong tập 5 của chương trình Tay Phải Tay Trái, nữ diễn viên đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng với một diện mạo vô cùng đằm thắm và dịu dàng. Không chỉ chia sẻ về nghiệp diễn, nữ diễn viên còn tiết lộ cô sẽ lắng nghe khán giả nhiều hơn ở khoản sắc vóc. 

Angela Phương Trinh có quyết định táo bạo để dọn đường trở lại showbiz: CDM đứng ngồi không yên - Ảnh 2

"Bây giờ mình hoàn toàn tập trung vào nghệ thuật và kinh doanh, lắng nghe lời khuyên từ mọi người rằng vẻ đẹp thanh mảnh, nhẹ nhàng và dịu dàng vẫn phù hợp với mình nhất. Bản thân cũng thấy hợp lý và tốt cho hình ảnh và đa dạng các bộ trang phục của mình hơn nên quyết định ngừng tập gym và Giảm cân", Angela Phương Trinh chiêm nghiệm.

Trước đó Angela Phương Trinh thường xuyên gây tranh cãi bởi những bức ảnh thả dáng táo bạo trong phòng tập gym, khoe thân hình lực lưỡng. Trên trang cá nhân của mình, cô không ngại đăng các bức ảnh khoe từng vị trí trên cơ thể như ai, lưng với cơ bắp cuồn cuộn, khác vẻ mảnh mai trong quá khứ.

Angela Phương Trinh trở lại hình ảnh thục nữ nhờ lắng nghe ý kiến khán giả
Angela Phương Trinh trở lại hình ảnh thục nữ nhờ lắng nghe ý kiến khán giả
Angela Phương Trinh có quyết định táo bạo để dọn đường trở lại showbiz: CDM đứng ngồi không yên - Ảnh 3

Sau thời gian khổ luyện ép cân và tăng cơ, Angela Phương Trinh ngày càng giống như một vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Hình tượng này khiến nữ diễn viên bị chê bai, cho rằng không phù hợp. Sau rất nhiều lời khuyên, cuối cùng Angela Phương Trinh cũng chịu nghe lời khán giả, dừng tập luyện để lấy lại vóc dáng như thuở ban đầu.

Từng phải rất khổ luyện và vất vả để có được cơ bụng 6 múi nhưng nay Angela Phương Trinh lại phải từ bỏ vì nó khiến cô đánh mất nét mềm mại, nữ tính vốn có. Sau tất cả, mái tóc đen dịu dàng, thời trang kín đáo chính là tạo hình được nhiều người yêu thích nhất. Không cần hở bạo, chẳng phải lố lăng hay chiêu trò, cứ thanh lịch và nền nã là phù hợp nhất.

Angela Phương Trinh có quyết định táo bạo để dọn đường trở lại showbiz: CDM đứng ngồi không yên - Ảnh 4
Angela Phương Trinh có quyết định táo bạo để dọn đường trở lại showbiz: CDM đứng ngồi không yên - Ảnh 5

Được biết Angela Phương Trinh chính thức bén duyên với nghệ thuật từ bộ phim Kính Vạn Hoa. Cô gây được thiện cảm với lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc qua một số phim khác như Mùi Ngò Gai, Người Mẹ Nhí, Thứ Ba Học Trò, Mùa Hè Sôi Động, Glee Vietnam, Sứ Mệnh Trái Tim, Taxi Em Tên Gì?... 

Nổi tiếng từ nhỏ nên Angela Phương Trinh không ít lần vướng vào sự cố vạ miệng, ồn ào tình ái, phát ngôn gây sốc, khai gian tuổi thật, ăn mặc hở bạo... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news