Tin mới

Dương Cẩm Lynh lâm cảnh nợ nần: Livestream khóc nức nở nói thẳng hoàn cảnh khốn cùng hiện tại

Thứ ba, 10/01/2023, 08:03 (GMT+7)

Sau ồn ào bị công khai đòi nợ giữa thanh thiên bạch nhật, đến nay Dương Cẩm Lynh lại nhận thêm một tin buồn hơn, khiến cô bật khóc nức nở vì lao đao.

Mới đây nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về ồn ào bị công khai đòi nợ những ngày qua. Theo đó cô cho biết vào sáng ngày 9/1, cô đến đoàn phim từ 5h sáng để làm việc theo kế hoạch nhưng phút cuối được nhà sản xuất gọi lên thông báo hủy vai. Bà mẹ hai con ngậm ngùi tiết lộ suốt 15 năm làm nghề, cô chưa từng bị cắt hợp đồng vì lùm xùm nợ nần.

Dương Cẩm Lynh lâm cảnh nợ nần: Livestream khóc nức nở nói thẳng hoàn cảnh khốn cùng hiện tại
Dương Cẩm Lynh lâm cảnh nợ nần: Livestream khóc nức nở nói thẳng hoàn cảnh khốn cùng hiện tại

Nữ diễn viên tiết lộ bản hợp đồng này có giá trị hơn 100 triệu đồng, lẽ ra được giải ngân trong ngày để cô kịp thanh toán nợ nần. Cô còn có thêm một hợp đồng khác với chi phí 60 triệu đồng cũng bị hủy vì tin nợ nần lan truyền khắp nơi. 

2 hợp đồng này là nguồn sống lớn nhất của cô, giúp nữ diễn viên trả nợ và lo cho gia đình. Nay mọi thứ mất trắng khiến cô đau khổ, thất vọng khôn cùng, giờ đây Dương Cẩm Lynh mất danh tiếng, tiền bạc và không còn cơ hội tham gia dự án mới vì chỉ một tuần nữa thôi là Tết.

Dương Cẩm Lynh lâm cảnh nợ nần: Livestream khóc nức nở nói thẳng hoàn cảnh khốn cùng hiện tại - Ảnh 1

Nữ diễn viên nghẹn ngào trên sóng trực tiếp: "Tết này tôi sẽ thế nào. Tôi cũng có hai con nhỏ. Chưa nói đến công việc trong tương lai. Liệu còn ai tin tưởng giao vai, hợp tác với tôi nữa không. Rồi tôi lấy tiền đâu để trả nợ".

Như đã thông tin trước đó, Dương Cẩm Lynh và chủ nợ của cô tên T.T. đã xảy ra cãi vã ở sảnh chung cư ở quận 10, hôm 8/1. Nữ diễn viên cho biết đang chuẩn bị đi diễn thì bất ngờ bị hai phụ nữ và một người đàn ông chặn lại, họ lớn tiếng nạt nộ, quay video khiến cho con trai cô sợ hãi bỏ chạy.

Sau đó, nữ diễn viên phải nhờ đến cảnh sát phường 12, quận 10 hỗ trợ để hai bên giảng hòa. Theo đó nữ diễn viên hứa tiếp tục chạy show để trả nợ vào cuối ngày 9/1, cô đề nghị chủ nợ không phát tán clip bóc phốt trên mạng giờ mọi thứ đã tràn ngập khắp nơi. 

Dương Cẩm Lynh lâm cảnh nợ nần: Livestream khóc nức nở nói thẳng hoàn cảnh khốn cùng hiện tại - Ảnh 2

Dương Cẩm Lynh cho biết số tiền cô nợ T.T. là 300 triệu đồng từ tháng 8/2022. Gần đây cô bắt đầu thanh toán theo đợt, mỗi đợt 30 triệu đồng, hiện còn thiếu 110 triệu đồng. Vì trễ hẹn trả 5 ngày nên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ công khai lên Facebook một lần vào ngày 5/1. Và sau đó sự việc diễn ra như hiện tại. 

Được biết ngoài 300 triệu đồng ợ T.T, Dương Cẩm Lynh cho hay còn vay gần 6 tỷ đồng từ những người khác và mỗi tháng, cô gánh khoảng 200 triệu đồng tiền lãi, thu nhập phải chia đều ra, trả đều cho các chủ nợ. Bản thân là người nổi tiếng, cô cảm thấy hổ thẹn khi phải đi vay nợ nhưng cô vẫn đang nỗ lực hết mình để xin trả nợ vì vậy cô mong mọi người hãy hiểu cho mình.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news