Tin mới

Angela Phương Trinh đau khổ vì thất tình?

Thứ năm, 14/05/2015, 15:34 (GMT+7)

Liên tục đăng những dòng trạng thái đầy đau khổ và chán chường, Angela Phương Trinh khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô nàng lắm chiêu đang bị thất tình?

Liên tục đăng những dòng trạng thái đầy đau khổ và chán chường, Angela Phương Trinh khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô nàng lắm chiêu đang bị thất tình?

Angela Phương Trinh là một trong những nữ hoàng thị phi bậc nhất của showbiz Việt với những phát ngôn gây sốc hay lối ăn mặc hở hang, phản cảm. Chuyện tình cảm ồn ào giữa Angela Phương Trinh và bạn trai đại gia thẩm mỹ từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau màn "đấu khẩu" về chuyện xưa cũ thì cả hai cũng chính thức "đường ai nấy đi", không còn bất kỳ mối quan hệ nào.

Angela Phương Trinh chụp ảnh cùng với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

 Sau chuyện tình cảm ồn ào với bác sĩ Chiêm Quốc Thái cô nàng lắm chiêu dường như trở nên ngoan hiền hơn hẳn . "Bà mẹ nhí" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thể hiện khả năng nhảy, mua điêu luyện, thuần thục và vô cùng đẹp mắt.

Bà mẹ nhí tham gia bước nhảy hoàn vũ nhận được rất nhiều thiện cảm của khán giả.

Không chỉ vậy, Angela Phương Trinh còn "lột xác" với hình ảnh một "gái ngoan" hiền dịu, gây được dấu ấn tốt với khán giả. Nhiều người cho rằng Angela Phương Trinh ngoan hiền hơn hẳn là do "tình mới". 

Tuy nhiên thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, "bà mẹ nhí" còn liên tục đăng tải các dòng trạng thái đầy chán trường về chuyện tình yêu "Bây giờ tôi chẳng còn tin, trong nhân gian có kẻ chung tình", "Có không giữ, mất đừng tìm", "Hạnh phúc không phải được rất nhiều người yêu mà được một người yêu rất nhiều". Không chỉ đăng tải status đầy tâm trạng, Angela Phương Trinh còn quay lại với phong cách thời trang nổi loạn.

"Bà mẹ nhí" lại quay về với phong cách thời trang đầy nổi loạn.

 
 
 
Những dòng trạng thái đầy tâm trạng gần đây của Angela Phương Trinh khiến dân mạng nghi ngờ rằng "Nữ hoàng thị phi đang đau khổ vì thất tình?".

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news