Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ: Chi Pu, Angela Phương Trinh trở thành tâm chú ý nhất

Thứ năm, 25/12/2014, 14:40 (GMT+7)

Hai cái tên Chi Pu và Angela Phương Trình sẽ là tâm điểm trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

 

 

Hai cái tên Chi Pu và Angela Phương Trình sẽ là tâm điểm trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã chính thức công bố 6 thí sinh sẽ tham gia tranh tài năm nay gồm: Angela Phương Trinh, Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang idol, Sử Duy Vương (thí sinh từ X-Factor), Vương Khang và Dumbo Nguyễn.

Chi Pu duyên dáng và nổi bật với bộ váy cổ yếm. Tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cô từng theo dõi các anh chị nghệ sĩ tham gia những năm trước nên khá háo hức dự thi. Đến khi tập luyện, cô nàng mới hiểu rõ khó khăn để thuần thục biểu diễn bộ môn dancesport. Người đồng hành cùng Chi Pu là vũ công Georgi Naydenov.

Angela Phương Trinh hứa hẹn sẽ hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, điều thú vị là đa số sẽ là những nhân vật có ngoại hình xấu xí, không bắt mắt, khác hẳn với hình ảnh ngoài đời của mình. Bạn nhảy của cô là Kristian. Anh từng hỗ trợ Ngân Khánh lên ngôi quán quân mùa trước.

Bước nhảy hoàn vũ 2015 hứa hẹn sẽ mang nhiều điều bất ngờ và thú vị đến với khán giả. Chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới từ các mùa thi Dancing with the stars trên thế giới, nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem.

Với mùa thứ 6, 8 cặp đôi sẽ trải qua 12 đêm thi với các chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau. Đến liveshow thứ 4 các thí sinh mới bắt đầu bị loại, về chủ đề thì liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và đi cùng đó là những luật thi độc đáo như nhảy nhóm, nhảy với thí sinh nhí, đổi bạn nhảy….

Ngoài ra, ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều điệu nhảy khác nhau, mỗi điệu nhảy là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà cháy hết mình trên sân khấu

 

Bước nhảy hoàn vũ 2015, Thanh Bạch sẽ là MC chính của mùa giải năm nay và ban giám khảo sẽ gồm 5 người: Trần Ly Ly, Khánh Thi, Hồng Việt, Chu Tân Đức và Trác Thúy Miêu. Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 3/1/2015.

Người hâm mộ sẽ có được 12 đêm thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn của các nghệ sĩ mình yêu thích và xem họ thử sức như thế nào với bộ môn Khiêu vũ thể thao.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news