Tin mới

Angela Phương Trinh lại xuất hiện với tạo hình lạ lẫm sau màn hở bạo, dùng tóc che chắn vòng 1

Thứ tư, 22/02/2023, 07:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ so với những tạo hình trước đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ với tạo hình khác lạ. Diện chiếc đầm 2 dây màu đen đầy quyến rũ, Angela Phương Trinh khoe trọn thân hình nuột nà cũng với đôi vai thon gầy sau khi đã xả cơ.

Hình ảnh mới lạ của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới lạ của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV

Điều khiến nhiều người chú ý chính là bộ tóc mái đầy lạ lẫm của Angela Phương Trinh. Dù đây là lần hiếm hoi người đẹp để kiểu tóc mái khác so với những lần trước đây nhưng Angela Phương Trinh vẫn nhận được hết lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, người đẹp 9X có thể phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Nữ diễn viên vẫn nhận được lời khen với tạo hình mới lạ này. Ảnh FBNV
Nữ diễn viên vẫn nhận được lời khen với tạo hình mới lạ này. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh nhận được quan tâm của công chúng sau thông báo tái xuất làng giải trí. Trên các nền tảng mạng xã hội, nữ minh tinh tích cực cập nhật tình hình cuộc sống.

Trở lại showbiz sau thời gian tuyên bố ăn chay trường, Angela Phương Trinh tiếp tục gây sốt với những màn xuất hiện vô cùng táo bạo. Theo đó, người đẹp sinh năm 1995 diện bộ cánh màu vàng đính đá lấp lánh, cô trang điểm sắc sảo. Nhìn qua thì tưởng chừng không có gì nhưng thực chất người đẹp không hề mặc áo, cô áp dụng phong cách body painting độc đáo khi sử dụng keo kết dính đính những hạt đá li ti lên trên cơ thể, tạo cảm giác đang mặc một bộ váy "xuyên thấu" vậy.

Tạo hình táo bạo của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV
Tạo hình táo bạo của Angela Phương Trinh. Ảnh FBNV

Không chỉ thế, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" chỉ lấy váy che đi phần thân dưới mà thôi, dùng tóc để che vòng 1 và thực chất ở trên là không hề mặc gì khiến nhiều người bất ngờ. Dù vẫn nhận một số ý kiến trái chiều nhưng sự sáng tạo của Angela Phương Trinh không phải mỹ nhân Vbiz nào cũng sử dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh