Tin mới

Angela Phương Trinh lấy lại thiện cảm nhờ chăm chỉ diện đồ nàng thơ

Thứ năm, 20/10/2022, 20:30 (GMT+7)

So với những hình ảnh cơ bắp trước đây, Angela Phương Trinh đang nhận được nhiều lời khen ngợi bởi cô đã dần trở lại với vẻ đẹp dịu hiền, nàng thơ.

Sau thời gian ở ẩn vì vướng ồn ào và hoạt động nhạt nhòa trong showbiz, Angela Phương Trinh gần đây chăm chỉ xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Một điều nhiều người nhận ra là nữ diễn viên đã có những thay đổi vô cùng tích cực, không còn vẻ ngoài lực điền, cơ bắp cuồn cuộn nữa thay vào đó là diện mạo hiền dịu, nàng thơ. Sự chuyển biến tích cực của mỹ nhân sinh năm 1995 nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Angela Phương Trinh lấy lại thiện cảm nhờ thay đổi phong cách, chăm diện đồ nàng thơ
Angela Phương Trinh lấy lại thiện cảm nhờ thay đổi phong cách, chăm diện đồ nàng thơ

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục chiêu đãi fan loạt ảnh cực ngọt theo phong cách nàng thơ. Trong ảnh, "bà mẹ nhí" diện bộ cánh nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp trong trẻo như sương mai. Đa phần các fan đều để lại nhận xét cho rằng tạo hình này rất phù hợp để cô theo đuổi trong thời gian tới.

Angela Phương Trinh lấy lại thiện cảm nhờ chăm chỉ diện đồ nàng thơ - Ảnh 1

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng có màn tái xuất showbiz với một sự kiện tại TP.HCM. Xuất hiện trước truyền thông, Angela Phương Trinh diện một bộ cánh ôm sát body tuy tinh giản nhưng sang trọng và khoe được hình thể đẫy đà và quyến rũ. Ở tuổi 27, nữ diễn viên được khen ngày càng trẻ trung và nhuận sắc. 

Angela Phương Trinh lấy lại thiện cảm nhờ chăm chỉ diện đồ nàng thơ - Ảnh 2
Diện mạo mới của cô nàng được nhiều người đón nhận, khuyên nên duy trì
Diện mạo mới của cô nàng được nhiều người đón nhận, khuyên nên duy trì

Trước khi có được diện mạo như hiện tại, Angela Phương Trinh từng khiến dân tình hốt hoảng khi theo đuổi hình ảnh "lực điền" với cơ bắp rắn chắc và body 6 múi. Cô đã kiên trì duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập gym trong suốt 5 năm qua. Thế nhưng phong cách khoe body quá đà cùng thời trang kiệm vải của Angela Phương Trinh lại gây phản cảm, cô không nhận được sự đánh giá cao từ người hâm mộ. Chính vì vậy hình ảnh của hiện tại nhanh chóng được đón nhận.

Angela Phương Trinh lấy lại thiện cảm nhờ chăm chỉ diện đồ nàng thơ - Ảnh 3
Angela Phương Trinh lấy lại thiện cảm nhờ chăm chỉ diện đồ nàng thơ - Ảnh 4
Hình ảnh lực điền trước đây nữ diễn viên theo đuổi
Hình ảnh lực điền trước đây nữ diễn viên theo đuổi

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh