Tin mới

Nối tiếp tin vui, Thiên Ân được chủ tịch Nawat ưu ái chẳng kém Thùy Tiên

Thứ năm, 20/10/2022, 16:06 (GMT+7)

Chặng đường đi thi Miss Grand International 2022 của Đoàn Thiên Ân đang vô cùng rộng mở khi không chỉ được khán giả yêu mến mà cả Chủ tịch Nawat cũng ưu ái.

Chỉ còn ít ngày nữa cuộc thi Miss Grand International 2022 sẽ chính thức kết thúc và tìm ra người kế nhiệm Thùy Tiên, chính vì vậy mọi diễn biến của cuộc thi đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Mới đây, nhà sáng lập kiêm chủ tịch của cuộc thi là ông Nawat đã có chia sẻ xoay quanh mùa giải năm nay.

4 cái tên được chủ tịch Nawat ưu ái, trong đó có Thiên Ân
4 cái tên được chủ tịch Nawat ưu ái, trong đó có Thiên Ân

Theo đó, ông cho hay có 4 cái tên mà ông yêu thích nhất hiện tại bao gồm: đại diện Brazil (Isabella Menin), Thái Lan (Engfa Waraha), Việt Nam (Đoàn Thiên Ân) và chủ nhà Indonesia (Andina Julie).

Nối tiếp tin vui, Thiên Ân được chủ tịch Nawat ưu ái chẳng kém Thùy Tiên - Ảnh 1

Việc Thiên Ân trở thành 1 trong 4 cái tên được ông Nawat Itsaragrisil ưu ái khiến cho fan Việt vô cùng hào hứng. Hiện tại có rất nhiều người mong chân dài sẽ là Á hậu 3 tại Miss Grand International năm nay. Thậm chí cô còn được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích giống như Thùy Tiên, đội vương miện chiến thắng, trở thành tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

Nối tiếp tin vui, Thiên Ân được chủ tịch Nawat ưu ái chẳng kém Thùy Tiên - Ảnh 2

Tại cuộc thi năm nay, Thiên Ân của Việt Nam cũng được nhiều người đánh giá cao. Trước đó, trang quốc tế Sash Factor đã đưa ra dự đoán đại diện Việt đạt ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc. Trong cuộc bình chọn vào thẳng top 20 vừa qua, đại diện của Việt Nam cũng vừa xác lập kỷ lục được nhiều người bình chọn chưa từng có trong tiền lệ. 

Nối tiếp tin vui, Thiên Ân được chủ tịch Nawat ưu ái chẳng kém Thùy Tiên - Ảnh 3
Nối tiếp tin vui, Thiên Ân được chủ tịch Nawat ưu ái chẳng kém Thùy Tiên - Ảnh 4

Hiện tại, hoa hậu Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với nhiệm kỳ ấn tượng nhất trong lịch sử. Chủ tịch của cuộc thi không ít lần khen ngợi cô gái vàng rằng: "Các bạn biết không? Từ lúc chiến thắng đến giờ, Tiên nhận được rất nhiều hợp đồng đại diện nhãn hàng lớn ở Việt Nam và quốc tế. Cô ấy có thể nâng cao doanh số bán hàng và kiếm về cho tổ chức MGVN nhiều lắm. Cô ấy kiếm khoảng ít nhất là 2 - 3 triệu đô tiền mặt" (khoảng từ 50 đến 70 tỷ đồng)".

Nối tiếp tin vui, Thiên Ân được chủ tịch Nawat ưu ái chẳng kém Thùy Tiên - Ảnh 5

Thùy Tiên trở thành "con cưng" của tổ chức, chính vì vậy mà người hâm mộ hy vọng Đoàn Thiên Ân cũng sẽ may mắn trong cuộc thi năm nay.

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news