Tin mới

Angela Phương Trinh thay đổi, ghi điểm với việc làm ý nghĩa

Thứ sáu, 24/03/2023, 09:46 (GMT+7)

Từng nhận án phạt vì mặc đồ phản cảm, Angela Phương Trinh nay đã khác, thay đổi bản thân, làm nhiều việc ý nghĩa cho xã hội.

Mới đây, Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh không quản mưa nắng đi nhặt rác cùng mọi người. Được biết, người đẹp sinh năm 1995 đang tham gia một chương trình tình nguyện với tên gọi "Dọn mương và nhặt rác". Không ngại những đống rác hôi bẩn, Angela Phương Trinh cùng mọi người chung tay làm sạch đẹp môi trường. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng kêu gọi mọi người cùng chung sức trong hành động này: "Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đời sống của con người ngày càng cao. Để đáp ứng được nhu cầu ấy, nhiều vật dùng bằng nhựa, ni-lon được ra đời với tiêu chí “nhanh, gọn, tiện lợi”. Vì vậy mà đi đôi với việc sử dụng, chúng ta cần phải có những hành động thiết thực để cùng chung tay bảo vệ môi trường sống".

Angela Phương Trinh chung tay cùng mọi người đi nhặt rác bảo vệ môi trường. Ảnh FBNV
Angela Phương Trinh chung tay cùng mọi người đi nhặt rác bảo vệ môi trường. Ảnh FBNV

Khoảnh khắc bình dị và ý nghĩa của này "bà mẹ nhí" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người thán phục và dành lời khen cho việc làm ý nghĩa của Angela Phương Trinh: "Dù là người nổi tiếng, Phương Trinh vẫn không ngại đi nhặt rác; Cảm hơn hành động ý nghĩa của Angela Phương Trinh; Em làm việc thiện nguyện là rất tốt nhé...".

Angela Phương Trinh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ảnh FBNV
Angela Phương Trinh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ảnh FBNV

Được biết, hiện, Angela Phương Trinh đang theo một khóa tu. "Bà mẹ nhí" thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau. Đối với nhà chùa, nữ diễn viên sinh năm 1995 là một phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động.

Angela Phương Trinh thay đổi, ghi điểm với việc làm ý nghĩa - Ảnh 1
 

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí".

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng.

Angela Phương Trinh thay đổi, ghi điểm với việc làm ý nghĩa - Ảnh 2
 

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Angela Phương Trinh đối mặt với nhiều tai tiếng. Nguyên nhân là vì nữ diễn viên thích diện đồ khoe thân thậm chí là phản cảm. Đã có thời điểm, 'bà mẹ nhí' phải chịu án phạt vì mặc đồ không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Angela Phương Trinh thay đổi, ghi điểm với việc làm ý nghĩa - Ảnh 3
 

Sau thời gian nổi loạn, Angela Phương Trinh bất ngờ chọn lối sống khép kín. Thay vì một Angela Phương Trinh thích mặc đồ hở, nổi loạn trong quá khứ thì hiện tại nữ diễn viên đã chọn cho mình một hướng đi khác. "Bà mẹ nhí" chọn ăn chay trường cả đời, tu tập theo Phật pháp. Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news