Tin mới

Tham gia khóa tu, Angela Phương Trinh đẹp phát sáng như thần tiên tỷ tỷ

Thứ sáu, 17/03/2023, 09:25 (GMT+7)

Tham gia khóa tu trên chùa, Angela Phương Trinh xuất hiện đẹp phát sáng như tiên nữ với nụ cười tỏa nắng.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã tham gia một khóa tu ở một ngôi chùa cùng những hoạt động ý nghĩa. Mặc bộ đồ phật tử, "bà mẹ nhí" đẹp như tiên nữ với nụ cười tỏa nắng. Nhan sắc xinh đẹp của Angela Phương Trinh nổi bật giữa đám đông. Cư dân mạng không ngớt lời khen trước vẻ đẹp tựa thần tiên tỷ tỷ của Angela Phương Trinh: "Nàng đẹp quá; Nhìn chị tỏa sáng như tiên nữ; Phương Trinh mặc gì cũng đẹp; Hoạt động ý nghĩa...".

Angela Phương Trinh là một phật tử chăm chỉ của chùa. Ảnh FBNV
Angela Phương Trinh là một phật tử chăm chỉ của chùa. Ảnh FBNV

Được biết, Angela thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau. Đối với nhà chùa, nữ diễn viên sinh năm 1995 là một phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động.

Angela Phương Trinh rất chăm chỉ tham gia các hoạt động trong khóa tu. Ảnh FBNV
Angela Phương Trinh rất chăm chỉ tham gia các hoạt động trong khóa tu. Ảnh FBNV

Angela Phương Trinh chia sẻ việc cô học hỏi quan điểm sống của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: “Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài”.

Angela Phương Trinh đẹp nổi bật giữa đám đông. Ảnh FBNV
Angela Phương Trinh đẹp nổi bật giữa đám đông. Ảnh FBNV

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí".

Tham gia khóa tu, Angela Phương Trinh đẹp phát sáng như thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 1
 

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng.

Tham gia khóa tu, Angela Phương Trinh đẹp phát sáng như thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 2
 

Ngoài việc diễn xuất, cô gái sinh năm 1995 còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Người đẹp từng lộ rõ ước muốn được thi hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trưởng thành, cái tên Angela Phương Trinh khiến nhiều người phải thất vọng vì những ồn ào liên quan đến chuyện đời tư. Đã không ít lần, nữ diễn viên bị tuýt còi, nhận án phạt vì mặc đồ hở hang, phản cảm.

Trở lại sau nhiều năm sống kín tiếng, Angela Phương Trinh tự nhận bản thân đã khác xưa, không còn thích khoe thân như trước. Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Được biết, thời gian lui về ở ẩn cô sống tận hưởng cuộc sống bình yên, tu tập và ăn chay trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news