Tin mới

Angela Phương Trinh tặng xế hộp 2 tỷ cho em gái 18 tuổi

Thứ hai, 22/12/2014, 08:25 (GMT+7)

Angela Phương Trinh tặng xế hộp 2 tỷ cho em gái 18 tuổi, MV "Chắc ai đó sẽ về" bị chặn trên Facebook, “Cô dâu 8 tuổi” Avika Gor xúc động trước tình cảm của khán giả Việt... là những tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12.

 

Angela Phương Trinh tặng xế hộp 2 tỷ cho em gái 18 tuổi, MV "Chắc ai đó sẽ về" bị chặn trên Facebook, “Cô dâu 8 tuổi” Avika Gor xúc động trước tình cảm của khán giả Việt... là những tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12.

Angela Phương Trinh tặng xế hộp 2 tỷ cho em gái 18 tuổi

Sau khi mua xế hộp mới giá 6 tỷ, nữ diễn viên "Biết chết liền" không bán chiếc BMW trị giá gần 2 tỷ mà để tặng cho em gái Phương Trang.

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, tối 20/12, sau khi đi bấm biển số cho chiếc xế hộp mới tậu, Phương Trinh đưa mẹ và những người bạn thân đi "rửa xe" tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Cô cũng chia sẻ mình không bán xe cũ mà tặng lại cho em gái bởi công việc kinh doanh mỹ phẩm của Phương Trang khá bận rộn, thường xuyên phải đi lại.



Nữ diễn viên Tiểu thư đi học cho hay, trước khi quyết định mua xe, cô đều bàn bạc với gia đình chứ không tự quyết. Ba mẹ đã ủng hộ quyết định của cô.

Mẹ nữ diễn viên 19 tuổi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn. Do được con gái quan tâm, chăm sóc nên trông mẹ của Phương Trinh ngày càng trẻ trung, sang trọng. Dù con gái mặc đồ hiệu hay đi xe hơi đắt tiền, bà vẫn trung thành với công việc bán xôi mỗi sáng.

MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng bị chặn trên Facebook

Vì lượng chia sẻ quá lớn trong khoảng thời gian ngắn, MV mới của Sơn Tùng M-TP - "Chắc ai đó sẽ về" đã bị Facebook nghi ngờ là spam và chặn lại.

Ra mắt chính thức vào đêm 19/12, MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP ngay lập tức khiến Cộng đồng mạng được một phen "sôi sục", nhiều khán giả đã nhanh tay chia sẻ MV này lên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, chính vì lượng chia sẻ quá lớn trong một thời gian ngắn, đường link dẫn đến MV "Chắc ai đó sẽ về" đã bị đội ngũ Facebook chặn lại vì cho rằng đó là một spam (link "rác"). Điều này ít nhiều gây trở ngại cho các fan của Sơn Tùng khi muốn chung tay cùng nam ca sĩ quảng bá cho MV mới.



Nhưng sự cố cũng không thể kìm hãm được "cơn sốt" mà MV "Chắc ai đó sẽ về" mang lại. Chỉ trong vòng 8 tiếng từ thời điểm ra lò, lượt xem MV này trên kênh Youtube đã chạm ngưỡng 1 triệu view.

Theo cập nhật mới nhất từ đơn vị quản lý MV "Chắc ai đó sẽ về" trên Youtube thì số lượt xem của sản phẩm này đã đạt mức 2 triệu vào đêm qua - 20/12, hơn 1 ngày sau thời điểm ra mắt chính thức. Hiện tại, các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP) vẫn tràn trề tự tin với kế hoạch đạt 55 triệu view trong tháng dành cho "Chắc ai đó sẽ về", nhằm giúp MV của thần tượng thu về nhiều kỉ lục mới.

“Cô dâu 8 tuổi” Avika Gor xúc động trước tình cảm của khán giả Việt

Sáng 21/12, nữ diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi đang gây sốt sóng truyền hình Today TV có buổi giao lưu với giới truyền thông Việt. Xuất hiện trong trang phục truyền thống của người phụ nữ Ấn Độ, Avika Gor không quên giới thiệu với khán giả Việt Nam những nét đặc trưng trong văn hóa Bollywood cũng như gửi lời chào thân thiện đến tất cả mọi người.

Avika Gor là ngôi sao tuổi teen nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood, từng gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam khi hóa thân vào vai nữ chính trong series truyền hình Cô dâu 8 tuổi.

Thành công và sức lan tỏa của bộ phim cũng giúp cho nữ diễn viên tài năng sinh năm 1997 nhanh chóng trở thành gương mặt đầy triển vọng kinh đô điện ảnh Bollywood, đồng thời giúp tên tuổi cô vượt ra khỏi Ấn Độ để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả Việt và nhiều nước khác.

Trong buổi giao lưu, ngôi sao nhí nổi tiếng nhất Ấn Độ cho biết, cô không hề hay biết sự thành công vượt ngoài mong đợi của bộ phim tận đến khi cô đến Tokyo, Nhật Bản. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự mến mộ đối với vai diễn của cô.

Dù đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất nhưng ngoài đời, Avika Gor là một cô gái thân thiện và giao tiếp thông minh, khéo léo. Gương mặt xinh đẹp, tính tình hòa đồng nên dù lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam nhưng Avika Gor đã chiếm được tình cảm của đông đảo fan hâm mộ tuổi teen cũng như những khán giả lớn tuổi.

Không chỉ thể hiện khả năng giao tiếp thông minh, Avika còn gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc nhạc phim trong phim Cô dâu 8 tuổi – Balika Vadhu ngọt ngào, da diết. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Avika Gor nói rằng, cô vẫn muốn được trở thành một dancer song song với sự nghiệp điện ảnh. Nữ diễn viên sẽ khoe khả năng khiêu vũ trong đêm trao giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh tối 22/12, tại TP.HCM.

TP (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news