Tin mới

Angela Phương Trinh tự tay tẩy trang, tháo sạch tóc giả che chắn vòng một: Sự thật bất ngờ!

Thứ ba, 21/02/2023, 09:22 (GMT+7)

Tham gia sự kiện với bộ trang phục "không mặc như mặc", Angela Phương Trinh luôn phải dùng tay giữ tóc che chắn khiến nhiều người sợ nữ diễn viên hớ hênh, chẳng may vén tóc bị lộ hàng. 

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng Angela Phương Trinh đều có cách để thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như công chúng. Lần đổi kiểu tóc, lần thay đồ trên thảm đỏ và mới đây nhất là màn "không mặc như mặc" khi xuất hiện tại một sự kiện tại Sài Gòn. Nữ diễn viên táo bạo tiên phong thử phong cách body painting - body art khiến ai cũng phải tròn mắt.

Angela Phương Trinh liên tục phải che chắn khi xuất hiện tại sự kiện với phong cách độc lạ
Angela Phương Trinh liên tục phải che chắn khi xuất hiện tại sự kiện với phong cách độc lạ
Angela Phương Trinh tự tay tẩy trang, tháo sạch tóc giả che chắn vòng một: Sự thật bất ngờ! - Ảnh 1
 

Xuất hiện tại sự kiện, Angela Phương Trinh liên tục phải dùng tóc che chắn vòng một, trên người cô phủ toàn đá khiến nhiều người chỉ sợ nếu chẳng may lỡ quên hất tóc thì tình huống trớ trêu sẽ xảy ra. Bên cạnh đó cũng có ý kiến thắc mắc kỳ công 5 tiếng hóa trang như vậy thì khâu tẩy trang, gỡ đồ phụ kiện của nữ diễn viên sẽ mất thời gian như thế nào.

Bộ tóc dài giúp nữ diễn viên bảo vệ vòng một không bị hớ hênh
Bộ tóc dài giúp nữ diễn viên bảo vệ vòng một không bị hớ hênh

Như thấu hiểu được tâm tư của Cộng đồng mạng, Angela Phương Trinh đã lên hẳn clip để quay lại quy trình gỡ tóc, vén màn bộ đồ đính đá của mình. Theo đó khác với tưởng tượng của nhiều người, phía sau bộ tóc dài và óng mượt mà "bà mẹ nhí" gia sức che chắn, bảo vệ vẫn còn phần tóc được ê-kíp đính lên người để che chắn vòng một cho nữ diễn viên. Như vậy giả xử có tình huống lỡ hất tóc ra sau thì cũng không sợ bị lộ hàng.

Nữ diễn viên tự tay tháo tóc giả
Nữ diễn viên tự tay tháo tóc giả
Angela Phương Trinh tự tay tẩy trang, tháo sạch tóc giả che chắn vòng một: Sự thật bất ngờ! - Ảnh 2
 
Angela Phương Trinh tự tay tẩy trang, tháo sạch tóc giả che chắn vòng một: Sự thật bất ngờ! - Ảnh 3
 
Cái kết bất ngờ
Cái kết bất ngờ

Trong clip được ghi lại, Angela Phương Trinh còn hài hước nói rằng "tóc giả bây giờ làm khéo ghê". Dưới phần bình luận cư dân mạng thích thú tương tác lại đoạn clip tẩy trang của Angela Phương Trinh. Có thể thấy dù táo bạo thử phong cách mới thì Angela Phương Trinh vẫn cẩn thận để bảo vệ cho mình trước những tình huống bất ngờ xảy ra.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Trước đó Angela Phương Trinh đã gây tranh cãi gay gắt khi diện phong cách táo bạo đến sự kiện. Được biết body painting - body art là loại hình nghệ thuật vẽ/trang trí lên thân thể người. Trên thế giới, nghệ thuật này rất phát triển nhưng ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Có người cho rằng đây là xu hướng nghệ thuật vừa đề cao vẻ đẹp con người, vừa khẳng định khả năng hội họa. Nhưng số khác cho rằng phản cảm vì thực chất người được thực hiện đang không mặc gì đi xuống phố.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news