Tin mới

Anh chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Giàu kếch xù, chăm con cực khéo

Thứ sáu, 25/11/2022, 10:43 (GMT+7)

Cuộc sống làm bố đơn thân của anh chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình tò mò, anh cũng chưa bao giờ tiết lộ về danh tính của mẹ những đứa trẻ.

Đỗ Quang Vinh - anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dù không hoạt động trong showbiz nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng bởi cuộc sống hào môn sang chảnh, đặc biệt là đời tư "gà trống nuôi con". Nam doanh nhân chưa kết hôn nhưng anh có 2 con và đang tận hưởng cuộc sống của một ông bố bỉm sữa hạnh phúc, danh tính mẹ của đứa trẻ luôn là một bí ẩn. 

Anh chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là bố đơn thân: Giàu kếch xù, chăm con cực khéo
Anh chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là bố đơn thân: Giàu kếch xù, chăm con cực khéo

Được biết 2 con sinh đôi của doanh nhân Đỗ Quang Vinh tên ở nhà là Gấu và Thỏ, 2 nhóc tì được nhận xét đáng yêu. Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh chồng của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn được đánh giá là một ông bố chu đáo, yêu thương các con, anh vừa làm bố, vừa làm mẹ của hai nhóc tì.

Ông bố hết lòng vì các con
Ông bố hết lòng vì các con
Trang cá nhân của anh chồng Đỗ Mỹ Linh ngập tràn ảnh 2 nhóc tì
Trang cá nhân của anh chồng Đỗ Mỹ Linh ngập tràn ảnh 2 nhóc tì

Trên trang cá nhân, nam doanh nhân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và khoảnh khắc đáng yêu bên các con, con cả bầu Hiển luôn nhận được lời khen ngợi về sự tháo vát, đảm đang trong việc chăm sóc các con. Anh có quan niệm dạy dỗ trẻ được nhiều người đồng tình rằng: Mỗi gia đình có một cách dạy con khác nhau, với nam doanh nhân anh dạy con cách sống tự lập, mạnh mẽ và lễ phép. Đó là những đức tính quan trọng hình thành tính cách của một con người.

Anh chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Giàu kếch xù, chăm con cực khéo - Ảnh 1
Anh chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Giàu kếch xù, chăm con cực khéo - Ảnh 2

Từ khi 2 con chào đời, chưa một lần dân tình thấy bóng dáng của mẹ của 2 bé nên anh chồng Đỗ Mỹ Linh vừa làm bố, vừa là mẹ của các con. Dù cuộc sống làm bố đơn thân có những khó khăn nhất định nhưng anh vẫn luôn vui vẻ, lạc quan và được nhiều người ngưỡng mộ.

Anh chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Giàu kếch xù, chăm con cực khéo - Ảnh 3
Nam doanh nhân có quan điểm dạy con đặc biệt
Nam doanh nhân có quan điểm dạy con đặc biệt
Ở công ty là Phó chủ tịch, về nhà làm bố của 2 con
Ở công ty là Phó chủ tịch, về nhà làm bố của 2 con

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, anh là con trai lớn của bầu Hiển. Thời điểm hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa công khai yêu con trai thứ của bầu Hiển Đỗ Vinh Quang, anh cả từng bị nhầm là "người ấy" của nàng hậu. Hiện tại Quang Vinh đang là Phó Tổng Giám đốc của SHB và nắm nhiều cổ phiếu của ngân hàng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news