Tin mới

Thêm một cô gái nhận vơ là hoa hậu dù chỉ lọt top 15 chung cuộc

Thứ năm, 24/11/2022, 21:27 (GMT+7)

Mặc dù không giành được một danh hiệu cụ thể nào trong cuộc thi nhưng một số người đẹp vẫn "nhận vơ" mình là hoa hậu khi tham gia sự kiện.

Cách đây không lâu, Tiktoker Hoàng Kim Chi từng khiến dân tình phản ứng gắt khi chỉ lọt top 44 nhưng "nhận vơ" mình là hoa hậu khi tham dự sự kiện. Cụ thể, trên poster của BTC, tên của cô được ghi với danh xưng Miss Grand 2022. Tưởng rằng đây sẽ là bài học cho các người đẹp thì mới đây, lại thêm một cái tên nữa đi vào "vết xe đổ".

Hoàng Kim Chi được ghi danh xưng là Miss Grand 2022 dù chỉ dừng ở top 44
Hoàng Kim Chi được ghi danh xưng là Miss Grand 2022 dù chỉ dừng ở top 44
Cô nhận về phản ứng gay gắt của dư luận
Cô nhận về phản ứng gay gắt của dư luận

Đó không phải cái tên xa lạ mà chính là Cẩm Đan - cô gái từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng chân ở top 15. Theo đó, Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Cẩm Đan khi tham gia dự án của Nam Anh và được gọi với danh xưng "Hoa hậu Cẩm Đan". Ngay lập tức cô gái này đã nhận về phản ứng của dư luận. Hiện phía người đẹp vẫn chưa lên tiếng về điều này.

Cẩm Đan lại nối gót khi 'nhận vơ' là hoa hậu
Cẩm Đan lại nối gót khi "nhận vơ" là hoa hậu

Trước đó, Cẩm Đan khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 từng được đánh giá là gương mặt sáng cho ngôi vị cao nhất. Thế nhưng cuối cùng cô lại đành ngậm ngùi dừng chân ở top 15. Cẩm Đan được đánh giá là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhưng khả năng catwalk, ngoại ngữ của cô nàng lại khá yếu. Đó là lý do Đan không thể đi sâu hơn.

Thêm một cô gái nhận vơ là hoa hậu dù chỉ lọt top 15 chung cuộc - Ảnh 1
Thêm một cô gái nhận vơ là hoa hậu dù chỉ lọt top 15 chung cuộc - Ảnh 2

Sau cuộc thi, cô vướng ồn ào tình ái với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Bẵng đi một thời gian, Cẩm Đan không còn xuất hiện bên Doanh nhân Đức Huy, chân dài 2k2 kín tiếng và ngày càng thăng hạng nhan sắc. Hiện tại chân dài này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Thêm một cô gái nhận vơ là hoa hậu dù chỉ lọt top 15 chung cuộc - Ảnh 3

Về trường hợp của Hoàng Kim Chi và Cẩm Đan, cả hai sau màn nhận vơ hoa hậu đều nhận về rất nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Mọi người đều cho rằng cả hai không biết mình đang ở đâu và sử dụng danh xưng không phù hợp. Đây sẽ là bài học để cả hai rút kinh nghiệm trong các dự án tương lai.

"Chỉ le ve ở top ngoài mà nhận mình là hoa hậu, thật không biết xấu hổ".

"Họ không biết họ là ai và ở đâu, tại sao lại có thể nhận vơ như vậy được".

"Mượn mác của người khác mà không thấy ngại sao"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news