Tin mới

Ảnh chụp lén phơi bày nhan sắc thật của Hoa hậu Giáng My khác xa hình ảnh 'búp bê sống'

Thứ ba, 26/07/2022, 09:54 (GMT+7)

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lộ nhan sắc thật qua hình ảnh chụp lén khác xa với hình ảnh như "búp bê sống" thường đăng tải.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được ví xinh đẹp như "búp bê sống" với những hình ảnh quá hoàn hảo trên mạng xã hội ở mọi đường nét, góc cạnh và đặc biệt là làn da căng bóng sáng mịn. Tuy nhiên, qua một số hình ảnh chụp lén thì nhan sắc thật của nàng hậu lại không hoàn hảo như hình ảnh "búp bê sống" mà cư dân mạng ảo tưởng.

Ảnh chụp lén phơi bày nhan sắc thật của Hoa hậu Giáng My khác xa hình ảnh 'búp bê sống' trước đó. Ảnh internet
Ảnh chụp lén phơi bày nhan sắc thật của hoa hậu Giáng My khác xa hình ảnh 'búp bê sống' trước đó. Ảnh internet

Theo đó, ở một số hình ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa, Hoa hậu Giáng My để lộ làn da kém săn chắc, khi cười, cô cũng có bọng mắt, đường râu rồng rõ nét cùng phần gò má cao. Những hình ảnh này khác xa so với những bức ảnh mà nàng hậu thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan thì ở độ tuổi ngoài 50 mà vẫn giữ được nhan sắc như Giáng My là điều không phải ai cũng làm được.

Hoa hậu Giáng My thường chỉnh sửa ảnh quá đà khi đăng trên MXH. Ảnh internet
Hoa hậu Giáng My thường chỉnh sửa ảnh quá đà khi đăng trên MXH. Ảnh internet

Giáng My là hoa hậu duy nhất nắm giữ chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu đền Hùng tới tận bây giờ. Qua bao năm, không ai có thể phủ nhận được Giáng My vẫn trẻ đẹp, rạng ngời ở tuổi 51. Song đáng tiếc vì lạm dụng photoshop quá đà mà hình ảnh của nàng hậu thường bị chỉnh quá tay.

Nhan sắc thời trẻ của Hoa hậu Giáng My. Ảnh internet
Nhan sắc thời trẻ của Hoa hậu Giáng My. Ảnh internet

Nhiều năm hoạt nghệ thuật, hoa hậu Giáng My có trong tay một căn biệt thự triệu đô nằm ở vị trí đắc địa tại quận 2, TP HCM. Soi mọi ngóc ngách bên trong căn biệt thự sang chảnh của Giáng My nhiều người không khỏi trầm trồ khi ngôi nhà được thiết kế, bày trí vô cùng đẹp mắt theo phong cách Châu Âu hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

Hoa hậu Giáng My được CĐM gọi là búp bê sống vì gương mặt hoàn hảo. Ảnh internet
Hoa hậu Giáng My được CĐM gọi là búp bê sống vì gương mặt hoàn hảo. Ảnh internet

Không chỉ là chủ nhân của nhiều khu BĐS đắt đỏ, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My còn tập trung vào hoạt động kinh doanh cũng như đang quản lý một tập đoàn truyền thông có tiếng tại Việt Nam. 

Vốn là một người yêu cái đẹp nên cô từng sở hữu hơn 2.000 trang phục trong tủ đồ đến từ các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới như  Gucci, Chanel, Louis Vuitton, Prada, Dior, Burberry, Versace… Trong căn biệt thự của mình, nàng hậu thường xuyên tổ chức các buổi tiệc, tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng. Ngoài ra, hoa hậu Giáng My còn sở hữu nhiều xế hộp sang chảnh như Mercedes Maybach S600, Mercedes S300L...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news