Tin mới

Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi

Thứ hai, 11/07/2022, 15:10 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi trung niên nhưng nhan sắc của Hoa hậu đền Hùng Giáng My vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì "lão hóa ngược".

Trong giới hoa hậu, Giáng My là một trong những chân dài dù ở tuổi ngũ tuần vẫn giữ được phong độ nhan sắc rực rỡ nhất. Bà mẹ đơn thân chăm chút tỉ mỉ về ngoại hình, mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều chỉn chu, thậm chí ảnh đăng trên trang cá nhân của Giáng My cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi
Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi

Giáng My là hoa hậu duy nhất nắm giữ chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu đền Hùng tới tận bây giờ. Qua bao năm, không ai có thể phủ nhận được Giáng My vẫn trẻ đẹp, rạng ngời ở tuổi 51. Song đáng tiếc vì lạm dụng photoshop quá đà mà hình ảnh của nàng hậu thường bị chỉnh quá tay.

Mới đây nhất là bộ ảnh được Giáng My chia sẻ, nàng hậu bị Cộng đồng mạng nhận xét lạm dụng chỉnh sửa quá đà khiến cho gương mặt thiếu sức sống vì trắng mịn không tì vết. Thậm chí có bình luận còn so sánh Giáng My giống như búp bê sống chứ không phải người bình thường. 

Nước da trắng lóa cùng những đường cong mờ ảo bị cho là sản phẩm của chỉnh sửa quá đà
Nước da trắng lóa cùng những đường cong mờ ảo bị cho là sản phẩm của chỉnh sửa quá đà
Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi - Ảnh 1

Gương mặt, bắp tay cho đến vòng ba cũng đều bị chỉnh sửa đến biến dạng, mất cân đối tổng thể. Ở thời điểm hiện tại Giáng My trông vẫn rất trẻ đẹp nhưng nhờ thủ thuật chỉnh ảnh đã giúp nàng hậu như "lão hóa ngược", trở về độ tuổi 20 mươi khiến ai cũng giật mình. Hầu hết các bức ảnh của mỹ nhân sinh năm 1971 đều cho thấy gương mặt đơ như tượng sáp, không tự nhiên.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi - Ảnh 2

Nếu chỉ nhìn vào loạt ảnh này, khó ai có thể tin rằng Giáng My đã bước sang tuổi ngũ tuần. Đây cũng không phải lần đầu tiên nàng hậu này bị soi chỉnh sửa ảnh quá lố làm méo mó chân tay. Song điều này cũng không thể phủ nhận việc bà mẹ một con rất chăm chút cho nhan sắc.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi - Ảnh 3
Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi - Ảnh 4

Chị cho biết bản thân luôn áp dụng phương pháp dưỡng da từ thiên nhiên, ăn nghệ nướng chấm mật ong hoặc nghiền khoa tây trộn với sữa tươi đắp lên mặt. Ngoài ra, nàng hậu còn xông hơi, đắp mặt nạ tảo biển tự làm, uống bổ sung dưỡng chất, uống nhiều nước... để nói giữ thanh xuân. 

Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi - Ảnh 5
Hoa hậu đền Hùng Giáng My bị soi chỉnh ảnh quá lố để hồi xuân như gái đôi mươi - Ảnh 6

Nhiều dân mạng khuyên rằng Giáng My nên tiết chế lại việc can thiệp công nghệ để chỉnh sửa ảnh, bởi điều này sẽ vô cùng hủy đi những cố gắng chăm sóc sức khỏe tự nhiên của nàng hậu. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news