Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 50: Trang phát hiện ra sự thật đau đớn, Vân nghi Phong 'bắt cá 2 tay'

Thứ ba, 26/07/2022, 09:53 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 50 mang đến nhiều tình tiết cảm xúc cho khán giả khi Vân Trang đối diện một sự thật đau lòng. Trong khi đó, chuyện tình cảm của Vân và Phong có diễn biến mới.

Thương ngày nắng về 2 tập 50 mang đến nhiều tình tiết mới khi Vân Trang (Huyền Lizzie) phát hiện ra một sự thật động trời. Chủ tịch Hoàng Long có diễn biến mới về sức khỏe. Trong khi đó, Vân và Phong (Doãn Quốc Đam) dù yêu đương ngọt ngào nhưng lại đối diện một rào cản mới.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 50 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Vân Trang và bà Nhung. Cô đã hỏi mẹ mình về vụ tai nạn năm xưa của chủ tịch và hỏi về nạn nhân của vụ việc. Tuy nhiên, bà Nhung cho biết những gì bà quan tâm là cách thức mà ông Long thoát tội còn những vấn đề khác bà không nắm rõ. Bên cạnh đó, bà cũng cho biết thêm người từng đi tù năm xưa thay cho chủ tịch đã qua đời.

Thương ngày nắng về 2 tập 50: Trang phát hiện ra sự thật đau đớn, Vân nghi Phong 'bắt cá 2 tay' - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 50: Trang phát hiện ra sự thật đau đớn, Vân nghi Phong 'bắt cá 2 tay' - Ảnh 2

Nghe đến đây, mắt Vân Trang đỏ hoe khiến bà Nhung lo lắng. Lúc này, Vân Trang mới cho biết cô và Duy nghe được câu chuyện của Nhật Mai khi cô cho hay nạn nhân vụ tai nạn mà chủ tịch Long gây nên chính là bố nuôi của cô - ông Mậu.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 50 tiếp tục với phân cảnh trong bệnh viện. Tại đây, Nhật Mai đã thuê người "xử đẹp" ông Long. Sau đó cô chậm rãi bước vào phòng bệnh và dùng những lời lẽ cay nghiệt với người chồng của mình. Đặc biệt, cuộc điện thoại đến Nhật Mai hé lộ cô đang thực hiện kế hoạch bán cổ phiếu sau đó nhanh chóng thu gom lại nhằm lật đổ chủ tịch Long. Tuy nhiên lúc này, ông Long bất ngờ tỉnh lại, lên tiếng với giọng nói dõng dạc như thể đã hoàn toàn hồi phục.

Thương ngày nắng về 2 tập 50: Trang phát hiện ra sự thật đau đớn, Vân nghi Phong 'bắt cá 2 tay' - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 50: Trang phát hiện ra sự thật đau đớn, Vân nghi Phong 'bắt cá 2 tay' - Ảnh 4

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 50 tiếp tục với phân cảnh của Vân và Phong. Cả hai vừa yêu nhau, vừa dành khoảng thời gian tập trung cho công việc của mình. Đặc biệt, Phong còn ưu ái cho bạn gái xem phần hình ảnh của ngoại truyện tác phẩm của mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 50: Trang phát hiện ra sự thật đau đớn, Vân nghi Phong 'bắt cá 2 tay' - Ảnh 5

Tuy nhiên, khi vừa cầm điện thoại khen ngợi tác phẩm chưa ra mắt của Phong, Vân chợt đọc được dòng tin nhắn gửi đến hẹn gặp Phong tại một khách sạn. Thấy vậy, Vân cũng tạo một lịch hẹn cùng thời điểm này với Phong nhưng bị anh từ chối. Điều này khiến Vân không khỏi nghi ngờ về người yêu của mình.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 50 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 26/7 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news